Bảng Vẽ Điện Tử Teamie Ứng Dụng Trong Dạy Học Trực Tuyến

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 386 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Anysoft

Bảng Vẽ Điện Tử Teamie Ứng Dụng Trong Dạy Học Trực Tuyến.

  • Ngày càng có nhiều trường học đóng cửa trên toàn quốc do ảnh hưởng dịch Covid-19, ảnh hưởng không nhỏ đến việc học của học sinh. Việc triển khai dạy học trực tuyến cũng gặp nhiều khó khăn khi không thể tương tác được với học sinh như lớp học truyền thống.
     
    Nếu bạn gặp rắc rối trên Khóa học trực tuyến livestream, đừng lo lắng ngay bây giờ. Công ty chúng tôi cung cấp bảng vẽ điện tử Teamie dạy học trực tuyến, nó sẽ giúp bạn tham gia khóa học qua Zoom, Google Meet… sẽ trôi chảy như dạy tại lớp học thật. Với sự kết hợp tương thích của Bảng vẽ điện tử Teamie cùng phần mềm Teamie Board
    Giúp cho giáo viên và học sinh rút ngắn khoảng cách như đang học trên lớp học thật. Nhờ vào công nghệ kết nối không dây giúp giáo viên có được không gian làm việc thuận tiện, dễ dàng kết nối và tiết kiệm thời gian.
     
    Khi trang bị Bảng vẽ điện tử Teamie do Anysoft cung cấp. Quý khách hàng sẽ được cung cấp tài khoản sử dụng phần mềm Teamie Board miễn phí, được hướng dẫn sử dụng thành thạo các thao tác trên bảng. Giúp giáo viên sử dụng được những tính năng phù hợp làm bài giảng trở nên hứng thú, trực quan…giúp tiết học online trở nên hứng thú với người học. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Chip xử lý: ARM tốc độ cao
    - Công nghệ cảm ứng: Cảm ứng điện tử.
    - Kết nối: Không dây
    - Tỷ lệ phân giải: 5080 LPI
    - Tốc độ đọc: 230 PPS
    - Kích thước: 299 * 190 * 14 mm
    - Lực nhấn bút: 8192
    - Tương thích phần mềm Teamie Board
    - Thương hiệu: Teamie
    - Bảo hành: 12 tháng

    Scroll