3. Đội Ngũ Telesale Online
- Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã được training về sản phẩm, có khả năng nắm bắt kịch bản khách hàng nhanh và xử lý được data theo kịch bản của doanh nghiệp.
- Thực hiện cuộc gọi ngay trên app di động, thông tin cuộc gọi được quản lý bằng hệ thống CRM của EZSale. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát khối lượng và chất lượng công việc.
- Tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên. Linh hoạt, dễ dàng sử dụng trong thời gian ngắn.
4. Hệ Thống CDP + SmartCallCenter
- Tích hợp đa kênh
- Tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, SMS, ZNS để import tự động vào hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Mọi thông tin của khách hàng như tên, SĐT, zalo, gmail... đều được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Hệ thống CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng theo mô hình kinh doanh.
- Làm việc linh hoạt
- Dễ dàng quản lý từ xa. Giao việc, phân chia tự động công việc cho nhân viên telesales. Phân chia và đánh giá KPI phù hợp cho từng người.
5. Giải Pháp Kết Nối CRM Khách Hàng
- Tích hợp tổng đài của EZSale với CRM của doanh nghiệp, giúp quản lý dễ dàng hơn, tránh bỏ sót các công việc đầu nối, chuyển tiếp giữa các phần.
- Đồng nhất dữ liệu, lược giảm các công cụ làm việc, doanh nghiệp không cần bỏ chi phí triển khai hệ thống tổng đài.
- Hỗ trợ đa nền tảng cho Mobile (iOS, Android, React Native, Phonegap) và JavaScript. Tích hợp nhanh chóng và an toàn.