Công ty TNHH Xuân Hòa

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2396
Địa chỉ : Lô C2, Cụm công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại : 026 23783399
Fax : 026 23877079
Người đại diện : Nguyễn Xuân Hòa
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí

  • Công ty TNHH Xuân Hòa là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, chế tạo, cung cấp & lắp đặt các loại máy chế biến cà phê, nông sản. Tham gia vào thị trường năm 1998 từ một cơ sở nhỏ với 2 công nhân và mặt bằng sản xuất 20 m2, đến năm 2004 thành lập Công ty TNHH Xuân Hòa. Qua nhiều năm nỗ lực phấn đấu và nhận được sự quan tâm ủng hộ của khách hàng, đến nay chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định.
     
    Công ty chúng tôi hiện có đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và đội ngũ công nhân có tay nghề cao đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng. Chúng tôi có đủ năng lực tư vấn, thiết kế, chế tạo & lắp đặt các loại máy chế biến cà phê, từ các thiết bị lẻ, cụm thiết bị quy mô nhỏ cho đến các dây chuyền thiết bị đồng bộ chế biến cà phê chất lượng cao với năng suất chế biến từ 300 - 400 tấn cà phê nhân/ngày. Sản phẩm của Xuân Hòa đã được hàng ngàn hộ dân và hàng trăm Doanh nghiệp chế biến cà phê, nông sản sử dụng trong đó có những dây chuyền thiết bị Xuân Hòa đã chế tạo, lắp đặt trị giá hàng chục tỷ đồng.
     
    Ngoài các hệ thống máy móc thiết bị chế biến cà phê, nông sản, chúng tôi đã chế tạo và cung cấp ra thị trường nhiều loại thiết bị, máy móc phục vụ ngành xây dựng, giao thông, thuỷ lợi, chế biến gỗ, thức ăn gia súc, sản xuất phân bón.. và chế tạo, lắp dựng nhà thép tiền chế, xây dựng nhà kho, nhà xưởng. Năm 2016 Công ty đã chế tạo thành công các loại máy CNC phục vụ ngành cơ khí và chế biến gỗ như máy cắt kim loại Plasma - Oxy Gar CNC, máy chạm khắc gỗ CNC... Công ty cũng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng tạo kỹ thuật trong đó có sản phẩm máy chế biến cà phê theo công nghệ ướt trang bị cho nông hộ CBQT-01 đã đạt giải nhì cuộc thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 13. Sản phẩm này đã được chọn là 1 trong 71 công trình sáng tạo được vinh danh trong Sách Vàng sáng tạo Việt Nam 2016. Cũng trong năm 2016, Công ty được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Lăk cấp giấy chứng nhận là Doanh Nghiệp Khoa học và Công nghệ.
     
    Với định hướng phát triển bền vững & chuyên nghiệp, chúng tôi đã xây dựng, vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và sẽ không ngừng nỗ lực đầu tư nghiên cứu chế tạo ra các sản phẩm mới có các tính năng vượt trội, chất lượng tốt cùng với tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống và thiết bị chế biến cà phê;
    - Hệ thống chế biến tiêu;
    - Khung nhà tiền chế;
    - Phụ tùng thay thế.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 8 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll