Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ - Kỹ Thuật NGÂN NHÂN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1253
Địa chỉ : 410/3C tỉnh lộ 8 , tổ 7 , ấp 3 , xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi , Tp.HCM
Điện thoại : 0908589877
Fax : 02837957859
Website : ngannhan.com
Người đại diện : Cao Huỳnh Tiến Nghĩa
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Công nghệ thực phẩm

  • Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ - Kỹ Thuật NGÂN NHÂN được thành lập từ năm 2008 , với bề dày 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy in date , mực in – dung môi cho máy in date đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty có sử dụng máy in phun mã số công nghiệp tại Việt Nam.

    Sản phẩm chủ lực của Công ty chúng tôi là cung cấp máy in phun date hiệu : Domino, Hitachi, Linx, Video jet, Willett, Citronix, Imaje – Markem, EBS, Leibinger, Hailek, Shenou, EC jet, Fast jet, Best Code, Hi-Coder , Zanasi , Matthews , Rottweil, KGK, Saturn ,Docod , Troy Somijet . . . . . với giá cạnh tranh so với chinh hãng .

    Bên cạnh đó thì nguồn nguyên liệu như Mực in – Dung môi tiêu thụ thường xuyên cho các máy in nêu trên với giá cũng cạnh tranh so với chính hãng => chất lượng tương đương được nhập khẩu từ Anh Quốc (U.K = United Kingdom).

    Dich vụ cho thuê máy in chạy theo lô hàng hoặc theo tháng với giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phi đầu tư máy in lúc ban đầu.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp - năng động, phụ tùng – phụ kiện thay thế đầy đủ chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng khi máy in có sự cố hư hỏng .

  • SẢN PHẨM
  • Máy in phun mã số công nghiệp và mực in – dung môi cho các loại máy in phun mã số công nghiệp.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll