Vungoi.vn: tự học chương trình phổ thông trên Intenet

Nhờ có Vungoi.vn, học sinh có thể tự học bài giảng các môn học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12 mọi lúc, mọi nơi.
Được tạo ra bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm và giàu sức sáng tạo, chương trình học trực tuyến Vungoi.vn là hệ thống đa nền tảng gồm các phiên bản cho web, di động cho học sinh Việt Nam. Chương trình được biên soạn theo hướng đánh giá năng lực học sinh với đầy đủ bài tập và lý thuyết cập nhật theo định hướng đổi mới của Bộ Giáo dục.
Người sử dụng đã đăng ký thành viên của Vungoi.vn có thể sử dụng toàn bộ các chức năng như: Đăng ký Học và Luyện thi trực tuyến theo các môn học mình quan tâm; Hỏi đáp trực tuyến; Trao đổi và thảo luận với các giáo viên của Vungoi.vn; Sử dụng chức năng bình luận; Chức năng tham gia thảo luận, gửi tin nhắn…

Để sử dụng Vungoi.vn, học sinh cần được trang bị máy tính hoặc smartphone. Điểm đáng lưu ý là ngay cả khi không có Internet, hệ thống vẫn có khả năng chạy bình thường thông qua ứng dụng. Nhờ đó, học sinh không phải vất vả mang theo sách giáo khoa, sách tham khảo thông (sách in). 

Hướng đến phát triển khả năng tự học, Vungoi.vn đáp ứng học theo năng lực của mỗi học sinh với kho bài tập phong phú ở tất cả các môn, các chú ý quan trọng được gắn với từng câu hỏi giúp học sinh ôn tập hiệu quả, đồng thời phần lý thuyết ngắn gọn, dễ nhớ. Do đó, tùy theo nhu cầu khác nhau, học sinh sẽ được tiếp cận những nội dung khác nhau phù hợp với năng lực, thậm chí còn có nhiều phương pháp giải bài tập nhanh, bám sát bài tập tự luyện.

Hệ thống các bài giảng được cung cấp trên Vungoi.vn đều được mua quyền sử dụng hợp pháp thông qua việc ký kết hợp đồng với đội ngũ giáo viên hợp tác tham gia giảng dạy.

Đối với lứa tuổi cấp 1, học sinh sẽ được làm quen với những câu hỏi sinh động, tăng tư duy logic qua các bài tập trắc nghiệm Toán và Tiếng Việt, giúp trẻ rèn tư duy với hình ảnh bắt mắt sinh động và trực quan, hướng theo tư duy mở. Riêng đối với học sinh cấp 3, các em được luyện bài tập trắc nghiệm trực tuyến các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Sử, Địa theo hướng đánh giá năng lực có lời giải chi tiết và phương pháp thực hiện.

Bài tập ở Vungoi.vn khá đa dạng, đủ các mức độ có lời giải chi tiết, có thể ghi chú và lưu lại kết quả học tập rất hữu ích giúp học sinh nắm kỹ phương thức làm bài. Bên cạnh đó, Vungoi.vn còn có hệ thống câu hỏi với điểm nhấn là phương pháp, lưu ý sai lầm, giúp rèn luyện tư duy và chủ động tương tác hỏi đáp khi không hiểu bài thông qua nhiều hình thức như trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại, email, Facebook.

Mặt khác, qua theo dõi quá trình tự học của học sinh, Vungoi.vn có khả năng phát hiện những chỗ còn yếu và tư vấn học sinh cần phải ôn lại lý thuyết gì, gợi ý các gói video bài giảng nên học bổ sung. Trong suốt quá trình học, học sinh có thể đặt câu hỏi và tương tác ngược lại với nội dung để đội hỗ trợ trả lời và giải thích, qua đó giúp học sinh hiểu rõ hơn.
Với những trải nghiệm thú vị mới trong học tập trực tuyến, Vungoi.vn đã thu hút khoảng 40.000 lượt học sinh và giáo viên sử dụng dịch vụ.
Được phát triển và đầu tư bởi Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục Thành Phát – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm giáo dục trực tuyến với sản phẩm Tuyensinh247.com, Vungoi.vn cam kết đảm bảo chất lượng về lý thuyết và bài tập giúp cho học sinh học tập tiến bộ, hỗ trợ học sinh trong suốt năm học, đồng thời học sinh cũng được tham gia miễn phí diễn đàn học tập, hỏi đáp các môn, kiến thức sau bài học.
Techport.vn
Scroll