Vận chuyển bằng nguyên lý khí nén: Giải pháp tối ưu cho bệnh viện

Vào chiều hôm nay 12/10, trong khuôn khổ kỳ Techmart chuyên ngành y tế năm 2018, đại diện công ty Y Vũ sẽ có phần trình bày những ưu điểm và phạm vi ứng dụng của hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger tại các bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng cao.
Với ưu điểm vận hành êm ái và khả năng xuất mẫu tự động, hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger có thể xử lý nhiều loại vật tư như mẫu xét nghiệm, mẫu bệnh phẩm, mẫu máu lấy từ phòng mổ, hình ảnh X-quang, túi máu từ ngân hàng máu, thuốc từ kho dược, thư từ, tài liệu nội bộ, kết quả xét nghiệm cùng một số loại hàng hóa nhỏ khác phục vụ các hoạt động nghiệp vụ trong các bệnh viện, cơ sở y tế.
Chưa dừng lại ở đó, hệ thống vận chuyển bằng nguyên lý khí nén Sumetzberger cũng có thể triển khai cho nhu cầu vận chuyển thuốc. Cụ thể, hệ thống hỗ trợ tách biệt giữa quầy bán thuốc và kho lưu trữ, không chỉ mở rộng không gian trống cho quầy bán thuốc, mà còn tạo điều kiện giúp dược sĩ có nhiều thời gian tiếp xúc bệnh nhận hơn do không cần phải trực tiếp đi lấy thuốc.
Xem chi tiết giải pháp hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger, nhấn vào đây.
Tại Techmart chuyên ngành y tế năm 2018 với chủ đề Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám đang diễn ra tại 79 Trương Định - Quận 1, công ty Y Vũ có tham gia triển lãm hệ thống giải pháp ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger.



Ông Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc công ty Y Vũ cho biết, trong môi trường bệnh viện hiện đại, cần nhất là bầu không khí yên tĩnh cho bệnh nhân tịnh dưỡng, để bác sĩ theo dõi bệnh trạng nhẹ nhàng và sẵn sàng báo động âm thanh khẩn cấp. Do đó, việc vận chuyển bằng hệ thống khí nén sẽ là giải pháp tốt hơn ở bệnh viện, vì dàn ống vận chuyển được lắp đặt trên trần nhà, sát vách tường, hoặc đi âm tường.
Bên cạnh khả năng vận chuyển nhiều loại vật tư một cách nhanh chóng và an toàn, hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng như giảm công lao động giao nhận bằng nhân sự, giúp bệnh nhân không phải đi nhiều nơi để gửi/nhận mẫu, qua đó giúp tiết giảm rất nhiều thời gian chờ và di chuyển không cần thiết. Mặt khác, hệ thống còn được thiết kế để ngăn chặn sự lây truyền vi khuẩn qua cửa thoát khí.
 
Techport.vn
Scroll