Triển lãm quốc tế hàng tiêu dùng cao cấp VIPREMIUM

Triển lãm lần này là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tìm hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ mới lạ của các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
BSR Korea là doanh nghiệp được chính phủ Hàn Quốc chỉ định thực hiện nhiều dự án xúc tiến thương mại, với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn marketing, hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc tìm đối tác tại Việt Nam.
 
Từ ngày 30/5 đến 02/6/2019, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội thương mại Hàn Quốc, BSR phối hợp tổ chức Triển lãm quốc tế hàng tiêu dùng VIPremium quy mô 250 doanh nghiệp từ 10 quốc gia, trong đó có 30 doanh nghiệp BSR được chỉ định hỗ trợ đặc biệt.
 
 
Tên triển lãm: Triển Lãm Quốc Tế Nguồn Cung Ứng Sản Phẩm Tiêu Dùng Cao Cấp Tại Việt Nam 2019
Thời gian: từ sáng ngày 30/5 tới hết ngày 02/6 năm 2019
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam.
 
Tại triển lãm sẽ có nhiều khu vực giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới tiên tiến đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 
1. Korea Sourcing Fair (Triển lãm Nguồn Cung ứng Sản phẩm Hàn Quốc)– là triển lãm DUY NHẤT và LỚN NHẤT tập trung các thương hiệu đến từ Hàn Quốc – với quy mô 200 Doanh nghiệp và 250 gian hàng. Trưng bày các sản phẩm và công nghệ chất lượng cao và sáng tạo đến từ xứ sở Kim chi, là nơi Đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam. 
2. Khu vực HOME & SMART HOME trong VIPREMIUM 2019 sẽ là triển lãm cập nhất những công nghệ mới nhất về Nhà cửa và đời sống với các sản phẩm hiện đại về thiết kế đơn giản, tinh gọn đa chức năng trong một, tiết kiệm không gian và thời gian đồng thời mang hơi hướng không gian truyền thống, thân thiện môi trường.
 
Triển lãm lần này là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tìm hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ mới mới của các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
 
* Quý khách quan tâm xin vui lòng đăng ký tham dự tại đây hoặc liên hệ với Ms. Phương Anh: 0974 393 724
* Tải thư mờisơ đồ gian hàng tại đây
 



BSR
Scroll