Thùng bảo quản rau, hoa, củ, quả

Thiết bị bảo quản xuất xứ từ Pháp, được tạo thành từ 2 bộ phận là thùng nhựa cứng và nắp kín khí nhằm lưu trữ hàng hóa (thực phẩm) ở môi trường kiểm soát không khí (yếm khí).
Quy trình lưu trữ hàng hóa từ khi thu hoạch cho đến tiêu thụ như sau:
 


 Nhờ cấu tạo đặc biệt của màng lọc khí trên thân nắp thùng, khí tự nhiên được khếch tán bị động tạo môi trường tối ưu đáp ứng các tiêu chuẩn bảo quản trái cây, hoa quả, nấm…
Màng lọc khí điều chỉnh quá trình giảm nồng độ khí Oxy và tăng khí CO2 làm tăng thêm thời gian lưu trữ hàng hóa trong phòng lạnh.
Khi nắp thùng bảo quản được đóng lại, độ ẩm trong thùng sẽ được giứ nguyên, do đó tổn thất về trọng lượng hàng hóa lưu trữ là không đáng kể và hàng hóa giữ được độ tươi trong quá trình bảo quản.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước bên ngoài: 101 x 121 x 81 (cm)
Kích thước bên trong: 91 x 111 x 56,5 (cm)
Trọng lượng: 50.5 kg
Tác động lên mặt đất: 3 đế
Sức chứa: 610 lít
Ưu điểm:
- Kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm
- Lưu trữ linh động
- Ít thất thoát trọng lượng sản phẩm bảo quản
- Giữ được độ tươi sản phẩm lưu trữ
-Tối ưu giá trị hàng hóa khi bán
Sản phẩm sẽ được trưng bày tại Techmart trồng trọt, chế biến và bảo quản rau củ quả vào ngày 10-11/5/2018 tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM – 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Thông tin chi tiết về Thùng bảo quản rau, hoa, củ quả, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
techport.vn
Scroll