Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019: khởi sắc hoạt động khởi nghiệp

Tại kỳ Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019, bên cạnh những giải pháp công nghệ và thiết bị chủ lực mà nhóm doanh nghiệp khoa học công nghệ có tên tuổi trình diễn, thì nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp cũng rất tự tin giới thiệu sản phẩm – thiết bị độc đáo đến khách tham quan.
Công ty TNHH Tư vấn giáo dục và kinh doanh 7S mang đến thiết bị tạo dung dịch Anolyte có tên Anolytetech AT-20. Là dung dịch có tính oxy hóa mạnh với thành phần chính là Hypochlorous Acid – HOCl, Anolyte được sử dụng như một chất diệt khuẩn phổ rộng để tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn và nấm, đặc biệt là diệt được cả Salmonella – loại vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm ở người.
 
 
 
Ngoài công dụng rửa và diệt khuẩn trong quá trình chế biến thịt, thủy hải sản mà không để lại dư lượng trên sản phẩm, dung dịch Anolyte còn được dùng để xử lý ao nuôi và bảo vệ môi trường sống, phòng ngừa dịch bệnh cho thủy sản (do dung dịch này sẽ dần chuyển thành muối và nước sau khi sử dụng). Dung dịch Anolyte cũng có thể dùng để làm sạch bề mặt rau quả và kết tủa dư lượng thuốc trừ sâu hoặc kim loại nặng còn tồn đọng.
 
Anolytetech AT-20 có bộ điều khiển dòng chảy được lắp ở đầu vào để tự động ngắt vận hành nếu nguồn nước cấp bị mất, cũng như tự động mở thiết bị khi có lại nguồn nước cấp. Tùy theo thiết kế, thiết bị có thể đạt công suất 40 – 4.000 lít/giờ.
 
Là loài thực vật đặc biệt vì có giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt lá cây chứa nhiều chất đạm cùng hàm lượng lớn các vitamin thiết yếu, nên chùm ngây đặc biệt tốt cho trẻ đang lớn, người già và người cần tăng cường sức khỏe. Với loạt sản phẩm độc đáo từ chùm ngây, cơ sở Vườn Nhà Mình đã chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 do người tiêu dùng bình chọn.
Đến với Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019, cơ sở Vườn Nhà Mình giới thiệu hạt chùm ngây, bánh chùm ngây, trà túi lọc chùm ngây, bột lá chùm ngây và rễ đinh lăng. Đây là loạt sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, có công dụng thanh lọc cơ thể, ổn định huyết áp, giúp tinh thần sảng khoái và ngăn ngừa ung thư.
 
 
Được biết đến nhiều với chuỗi cửa hàng Rau Sạch 3S chuyên cung cấp các mặt hàng rau quả hữu cơ, Công ty TNHH Đầu tư Mỹ Kim đang đẩy mạnh phát triển mô hình thủy canh hồi lưu lắp đặt theo module tại nhà với hệ thống đóng mở tự động, diện tích sàn từ 1,8 - 20 m2.
 
Về mặt kỹ thuật, hệ thống đóng mở tự động được nối giữa máy bơm và hệ thống dẫn nước, có tác dụng điều chỉnh thời gian và số lần bơm nước trong ngày. Mô hình thủy canh hồi lưu lắp đặt theo module tại nhà với hệ thống đóng mở tự động còn được tích hợp hệ thống cảm biến nhằm theo dõi và thông báo những chỉ số về dinh dưỡng, môi trường… đồng thời còn có thêm các loại cảm biến chống trộm, báo rò rỉ khí gas, báo cáo thông tin đến smartphone của người sử dụng.  
Kim Hoàn
Scroll