Mời tham gia gian hàng miễn phí tại "Triển lãm Tài sản trí tuệ và Kết quả đổi mới sáng tạo của nữ trí thức Việt Nam"

Triển lãm diễn ra từ ngày 21 – 22 tháng 4 năm 2023 tại Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia - Hà Nội.
Để thiết thực Kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (Women IP Day) 26/4 với Chủ đề: “Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo” và Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ và Khởi nghiệp thuộc Hội Nữ trí thức Việt Nam tổ chức Triển lãm Tài sản trí tuệ và Kết quả đổi mới sáng tạo của nữ trí thức Việt Nam (Women Innovation and IP Exhibition) từ ngày 21-22/4/2023 tại Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động triển khai Nhiệm vụ “Nâng cao nhận thức, năng lực sử dụng công cụ sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và sản xuất kinh doanh cho cộng đồng nữ trí thức Việt Nam” thuộc Chương trình Phát triển Tài sản trí tuệ đến năm 2030 của Bộ Khoa học và Công nghệ.
 
Thời gian: từ ngày 21 – 22 tháng 4 năm 2023
Địa điểm: Tầng 1, 24 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Đây là cơ hội tốt để các nữ khoa học, nữ doanh nhân và nữ sáng tạo giới thiệu tài sản trí tuệ và kết quả đổi mới sáng tạo, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước, chuyển giao thành quả KH&CN, kết nối với các nhà đầu tư, phát triển sản phẩm và hội nhập quốc tế.
 
Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đơn vị tham gia sự kiện này. Mỗi Đơn vị đăng ký tham gia sẽ được bố trí không gian 4m2 (2m x 2m) miễn phí.
 
Vui lòng tải phiếu đăng ký tại đây. Hạn nộp phiếu đăng ký tham gia Triển lãm trước ngày 28/3/2023.
 
Tải công văn mời tham gia triển lãm tại đây
 
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
HỘI NỮ TRÍ THỨC VIỆT NAM
TRUNG TÂM ỨNG DỤNG KHCN VÀ KHỞI NGHIỆP
42 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0913555159 (Mrs. Minh Lý) Email: costas.vn@gmail.com
Techport.vn
Scroll