Mời tham dự sự kiện Hợp tác công nghệ “Giải pháp hợp đồng điện tử vContract và chữ ký số Viettel Cloud-CA”

Hợp đồng điện tử vContract và chữ ký số Viettel Cloud-CA của Viettel đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu doanh nghiệp, thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển bắt kịp xu hướng chuyển đổi số hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong thị trường ngày nay. Giải pháp tiên tiến này được kỳ vọng cao trong cuộc cách mạng phương thức ký kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam.
 
 
Hợp đồng điện tử Viettel- vContract là giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và ký hợp đồng với khách hàng qua Internet, giúp khách hàng thực hiện toàn bộ quy trình ký điện tử từ khởi tạo, xác định vai trò ký, ký kết và lưu trữ, quản lý hợp đồng trên cùng một môi trường nền tảng số, hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian, đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý và tiêu chuẩn kỹ thuật bảo mật an toàn tuyệt đối. Điều này giúp tiết kiệm lên đến 90% chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển và thời gian ký kết hợp đồng. Hơn nữa, hợp đồng sau khi ký kết trên vContract đảm bảo tính pháp lý trên Trục Chứng thực hợp đồng điện tử quốc gia, có giá trị pháp lý như hợp đồng truyền thống theo các quy định của pháp luật, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật bảo mật an toàn tuyệt đối.
 
Chữ ký số Viettel Cloud- CA là một giải pháp chữ ký số sử dụng công nghệ đám mây (cloud-based) để ký số giúp tổ chức/cá nhân ký hợp đồng, hóa đơn, văn bản pháp lý mọi lúc, mọi nơi. Điểm ưu việt của Viettel Cloud-CA là người dùng không còn phải dùng USB token hay SIM để ký nữa, thay vào đó có thể ký trực tiếp ngay trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Được Bộ TT&TT cấp phép, đạt tiêu chuẩn Châu Âu eIDAS. Đáp ứng đầy đủ quy định pháp luật theo nghị định 130/2018/NĐ-CP và thông tư 16/2019/TT-BTTTT của Chính phủ.
 
Bên cạnh đó, ký kết điện tử là xu hướng tất yếu hiện nay khi làn sóng chuyển đổi số áp dụng công nghệ mới diễn ra mạnh mẽ; văn hóa làm việc từ xa, giao dịch trực tuyến gia tăng. Mặt khác, doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, bất cập khi ký kết hợp đồng giấy theo phương thức truyền thống như mất nhiều thời gian, có thể phát sinh trục trặc dẫn đến hợp đồng bị ký kết chậm; tốn kém chi phí in ấn, chuyển phát hợp đồng; trở ngại về khoảng cách địa lý khi ký kết với đối tác ở xa; việc lưu trữ, quản lý và tìm kiếm hợp đồng giấy không thuận tiện và tốn kém chi phí.
 
Trên cơ sở khảo sát nhu cầu doanh nghiệp, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (CESTI) phối hợp với Viettel TP. HCM - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tổ chức sự kiện Hợp tác công nghệ với chủ đề: “Giải pháp hợp đồng điện tử vContract và chữ ký số Viettel Cloud-CA” nhằm số hoá toàn bộ các quy trình ký kết hợp đồng/chứng từ của doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian (đính kèm tài liệu giới thiệu công nghệ).
  
Thời gian: Từ 8g30 đến 11g00 - Thứ sáu, ngày 12/08/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Quý đơn vị vui lòng đăng ký tham dự tại đây trước ngày 12/08/2022, tài liệu tham khảo tại đây
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN).
 
Ban tổ chức sẽ ưu tiên sắp xếp nội dung trao đổi ý kiến với chuyên gia đối với quý vị có nhu cầu hợp tác được đăng ký trước. Rất mong nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư, cơ quan, quý doanh nghiệp.
 
Mọi thông tin liện hê:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939.413.733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Techport.vn
Scroll