Mời tham dự hội thảo khởi nghiệp "Bộ sản phẩm & chương trình học G-Robot trong giáo dục Stem Robotics"

G-Robot là một trong ba bộ công cụ học STEM cho phép học sinh sáng tạo theo nhiều chủ đề với giá thành chỉ xấp xỉ bằng 1/10 bộ robotics nhập khẩu.
Nhằm hỗ trợ các Nhóm/ Doanh nghiệp khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (Startups) giới thiệu sản phẩm và kết nối Startups với các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo như: chuyên gia công nghệ, nhà đầu tư, quỹ đầu tư, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp,… Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm của startup Gara Stem với chủ đề: "Bộ sản phẩm & chương trình học G-Robot trong giáo dục Stem Robotics"
 
 
Bộ sản phẩm và chương trình học G-Robot của GaraSTEM dành cho học sinh từ 8-18 tuổi. Bộ học cụ G-Robot Series bao gồm 3 bộ: G-Robot Maker (phiên bản Bluetooth) hỗ trợ học lập trình kéo thả trên máy tính và điện thoại, G-Robot Creator hỗ trợ lắp ráp được 10-20 bộ robot khác nhau, G-Robot Add-on Essentials để mở rộng lắp ráp các ứng dụng nhà thông minh và hệ thống bài học mở rộng. Chương trình học gồm 3 khóa: Kỹ sư tài năng, Lập trình viên tương lai và Kiến trúc sư nhí.
 
Sản phẩm của GaraSTEM được nghiên cứu sản xuất trong nước với hệ thống phần mềm hoàn thiện, có thể lắp ráp nhiều mẫu và giá cả rẻ hơn từ 3-10 lần so với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại. Qua Hội thảo, Gara Stem mong muốn nhận được sự quan tâm đồng hành từ chuyên gia công nghệ, nhà đầu tư, các trường học, trung tâm trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ giáo dục…
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
 
Thời gian hội thảo: Từ 9h00 đến 11h00 - Thứ ba, ngày 27/10/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây trước ngày 27/10/2020.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0907.176.313 (gặp Luận) - Email: dtluan@cesti.gov.vn 
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
Techport.vn
Scroll