Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hoá quy trình doanh nghiệp VDUP”

Nền tảng làm việc trực tuyến VDUP với quy trình làm việc Workflow tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành, áp dụng một cách chuyên nghiệp với chi phí thấp.
Trong xu thế hiện nay, các giải pháp làm việc tại nhà, hội nghị truyền hình, họp trực tuyến… đang dần trở nên phổ biến và cần thiết trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, quản lý của xã hội. Vì vậy Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức hội thảo giới thiệu “VDUP - Nền tảng làm việc trực tuyến, tự động hoá quy trình doanh nghiệp”.
 
 
 
Nền tảng làm việc trực tuyến VDUP với quy trình làm việc Workflow tự động giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành, áp dụng một cách chuyên nghiệp với chi phí thấp. Với các công việc được thực hiện theo định kỳ như thống kê, báo cáo, phân công… hoàn toàn tự động, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu sai sót, tiết kiệm nhân sự, tiết kiệm lên đến 30% chi phí ở một số bộ phận.VDUP tích hợp các module phòng ban như CRM, Sale, Kế Toán, Nhân Sự… trên một nền tảng duy nhất làm cho việc quản lý thông suốt và mang lại hiệu quả cao mà không mất thêm nhiều chi phí. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể sử dụng ứng dụng “Hi.VDUP” để tổ chức các buổi họp, hội thảo, hội nghị trực tuyến dễ dàng tại bất kỳ địa điểm và thời gian nào.
 
Nền tảng làm việc VDUP và hội nghị trực tuyến Hi.VDUP là dịch vụ trực tuyến gần gũi, dễ sử dụng và đã được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại hội thảo, Công ty TNHH hàng Việt Nam Chất Lượng Cao sẽ thực hiện demo ứng dụng phần mềm “VDUP- Nền tảng làm việc trực tuyến” và “Hi VDUP” mời quý vị đại biểu cùng trải nghiệm.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 14/05/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 14/05/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll