Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống khí nén"

Đây là giải pháp toàn diện cho cả hệ thống khí nén, bao gồm: máy nén khí, máy sấy khí, bình chứa, các van xả nước ngưng và đường ống trong toàn bộ nhà máy. Giải pháp này thực hiện theo quy trình thu thập dữ liệu, phân tích, báo cáo thời gian thực, báo cáo năng lượng và sự cố.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong sản xuất cũng như ứng dụng công nghệ mới cho hệ thống khí nén, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần APIER tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống khí nén”.

 
Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống khí nén thực hiện ba chức năng chính: kết nối thông tin giữa người và thiết bị; triển khai quy trình dịch vụ, biện pháp kiểm soát các thông số ảnh hưởng đến việc tiêu thụ năng lượng của hệ thống khí nén; giám sát, kiểm soát và tính toán hiệu suất năng lượng hệ thống khí nén, đề xuất các biện pháp tiết kiệm năng lượng cho từng khách hàng cụ thể. Đây là giải pháp toàn diện cho cả hệ thống khí nén, bao gồm: máy nén khí, máy sấy khí, bình chứa, các van xả nước ngưng và đường ống trong toàn bộ nhà máy. Giải pháp này thực hiện theo quy trình thu thập dữ liệu, phân tích, báo cáo thời gian thực, báo cáo năng lượng và sự cố.
 
Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống khí nén của Công ty Cổ phần APIER giúp doanh nghiệp tiết kiệm điện năng trong hệ thống khí nén, tránh rò rỉ và góp phần hỗ trợ cải thiện hiệu quả năng lượng phù hợp ISO 5000:2011.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 24/05/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 24/05/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll