Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp sơ chế thực phẩm an toàn, hiệu quả ứng dụng công nghệ nước lượng tử"

Công nghệ sản xuất nước lượng tử có khả năng tẩy rửa và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, bào tử, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học trên bề mặt rau - củ - quả, tôm cá… mà không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất và chế biến thực phẩm, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Dương Hà Retek USA tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp sơ chế thực phẩm an toàn, hiệu quả ứng dụng công nghệ nước lượng tử”.

 
Giải pháp sơ chế thực phẩm sử dụng nguồn nước có năng lượng mạnh để tẩy rửa và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, bào tử, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học trên bề mặt rau - củ - quả, tôm cá… mà không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Công nghệ tạo nước lượng tử là sự tích hợp các tác nhân điện hóa như từ trường đối cực, từ trường đa phân cực, sóng cơ học, tia UV và điện phân, hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa nguồn nước H2O thành nước năng lượng H3O2 mang điện tích âm. H3O2 hình thành và tồn tại trong buồng gia tốc lượng tử, sau khi ra khỏi buồng gia tốc lượng tử lập tức trở thành H2O nhưng vẫn tồn tại năng lượng và những hoạt tính của H3O2 như tính diệt khuẩn mạnh, khả năng bẻ gãy các chuỗi liên kết, vô hiệu hóa tác dụng thuốc bảo vệ thực vật và kim loại nặng.
 
Công nghệ sản xuất nước lượng tử của Công ty TNHH Dương Hà Retek USA với chi phí đầu tư thấp, lắp đặt và vận hành đơn giản sẽ là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nuôi trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm trong quá trình nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 01/11/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 01/11/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll