Mời tham dự hội thảo “Giải pháp trợ lý anh ngữ Riolish”

Trợ lý Anh ngữ Riolish là nền tảng dạy và học Tiếng Anh trực tuyến trên các hệ điều hành di động gồm Android và iOS. Ứng dụng được thiết kế theo mô hình khung năng lực giúp người dùng đi từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời, học viên có thể theo dõi kết quả học tập của chính mình và các doanh nghiệp có thể theo dõi lộ trình, diễn biến học tập của nhân sự. Giải pháp trợ lý Anh ngữ Riolish của Công ty TNHH MTV Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh thuộc Top 30 Tuổi trẻ Golf Tournament for Startup 2022 do báo Tuổi Trẻ phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. HCM tổ chức và Top 50 Startup Wheel 2022.
Nhằm hỗ trợ các đơn vị giáo dục ứng dụng giải pháp mới, tiết kiệm chi phí trong việc quản lý, dạy và học cũng như tạo ra môi trường thực hành chuyên nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH MTV Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh tổ chức hội thảo giới thiệu: “Giải pháp trợ lý Anh ngữ Riolish”.
 
 
 
Trợ lý Anh ngữ Riolish là nền tảng dạy và học Tiếng Anh trực tuyến trên các hệ điều hành di động gồm Android và iOS, giúp kết nối giữa giáo viên và học viên. Riolish là giải pháp học Tiếng Anh hoàn chỉnh gồm 7 tính năng xuyên suốt 52 chủ đề, 280 cấu trúc, 1.500 từ vựng và 4.500 cụm từ phổ biến. Ứng dụng được thiết kế theo mô hình khung năng lực giúp người dùng đi từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, phương pháp học khoa học và trực quan như: Mô hình bộ ba kết nối (giúp nhớ được lâu hơn so với các biện pháp truyền thống); Đọc chính tả Dictation (giúp có thể viết lại được những gì đã nghe) và mô tả tranh ảnh Interactive Exercise (giúp tái tạo quá trình suy nghĩ trong tiếng Anh). Đồng thời, học viên có thể theo dõi kết quả học tập của chính mình và các doanh nghiệp có thể theo dõi lộ trình, diễn biến học tập của nhân sự.
 
Nền tảng dạy học trực tuyến (phần web) là một công cụ giúp giáo viên có thể tạo lập bài giảng riêng hoặc sử dụng những bài giảng sẵn có và giảng dạy trực tuyến thông qua mô hình tranh ảnh. Nền tảng dạy học trực tuyến được thiết kế nhằm trang bị cho các trung tâm Anh ngữ khả năng chuyển đổi số, số hóa hệ thống bài giảng với âm thanh và hình ảnh, dạy học trực tuyến; hỗ trợ xây dựng bài học theo mô hình khung năng lực; xây dựng chiều phản xạ tương tác, giúp học viên từng bước nói được tiếng Anh; kết nối người học với giáo viên, nhà xuất bản và nhà quảng cáo.
 
Giải pháp trợ lý Anh ngữ Riolish của Công ty TNHH MTV Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh thuộc Top 30 Tuổi trẻ Golf Tournament for Startup 2022 do báo Tuổi Trẻ phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. HCM tổ chức và Top 50 Startup Wheel 2022. Qua hội thảo, Công ty mong muốn có cơ hội hợp tác ứng dụng giải pháp với các viện, trường, cơ sở giáo dục tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ năm, 15/09/2022.
 
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
 
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
 
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
 
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký trước ngày 15/09/2022 tại đây để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
Techport.vn
Scroll