Máy X-ray công nghiệp

Máy X-ray công nghiệp phát hiện tất cả các tạp chất dựa trên mật độ, thành phần hóa học hoặc kích thước cơ khí hấp thụ bức xạ tia X đến một mức độ thấp hơn hoặc cao hơn các sản phẩm xung quanh.
Máy X-ray công nghiệp RayCon – SESOTEC phát hiện tất cả các tạp chất dựa trên mật độ, thành phần hóa học hoặc kích thước cơ khí hấp thụ bức xạ tia X đến một mức độ thấp hơn hoặc cao hơn các sản phẩm xung quanh. Máy X-ray công nghiệp RAYCON có một băng tải tích hợp được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng ướt hoặc khô và kiểm tra tạp chất hoặc khuyết tật sản phẩm thực phẩm đóng gói. Tính năng thiết bị phát hiện chính xác các kim loại từ tính hoặc phi từ tính, thủy tinh, gốm, đá, xương, PVC, cao su…, ngay cả trong các bao bì có kim loại hoặc tráng kim loại. Phần mềm kiểm tra X-ray cũng được tối ưu hóa để xác định các sản phẩm lỗi như sản phẩm vỡ, bị biến dạng hoặc hư hỏng mà không cần nhiều hoạt động đào tạo.
Máy có độ nhạy cao đối với các tạp chất kim loại và phi kim loại trong thực phẩm, tối ưu trong việc phát hiện thép không gỉ, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế kiểu mô-đun, dễ dàng làm sạch và bảo dưỡng, dễ dàng sử dụng với chức năng tự học sản phẩm, bộ nhớ lưu trữ nhiều sản phẩm. Máy X-ray công nghiệp được thiết kế với nhiều tùy chọn độ rộng băng tải và chiều cao sản phẩm phù hợp với tất cả các ứng dụng. Hệ thống Reject với các thiết bị giám sát an toàn, như cảm biến xác nhận loại bỏ, đầy thùng, theo dõi tình trạng và kiểm tra trên dây chuyền.
 

Máy dò tia X RayCon cung cấp nhiều tính năng:
Phát hiện các chất độc hại (kim loại, thủy tinh, gốm, đá, xương, PVC, Teflon, cao su, nhựa, sợi thủy tinh, …) trong các loại thực phẩm đã hoặc chưa đóng gói.
Kiểm tra trọng lượng của các sản phẩm hoàn chỉnh hoặc từng phần sản phẩm.
Kiểm tra tính nguyên vẹn trong bao bì kín
Phát hiện sản phẩm bị tích tụ, biến dạng hoặc bị hỏng.
Phát hiện khí lọt trong ống và lon.
Không như các cảm biến ferrrous-in-foil, các tạp chất kim loại gồm thép không gỉ không từ tính và các kim loại màu (đồng thau, đồng,…) có thể được phát hiện trong các thực phẩm đóng gói nhôm.
Ưu điểm của máy:
Kiểm tra toàn diện sản phẩm ngay cả đối với các sản phẩm cao
Kiểm tra đồng thời lên đến 4 dòng sản phẩm chạy song song
Kiểm tra đồng thời các sản phẩm khác nhau trên cùng một dây chuyền
Phát hiện các sản phẩm lỗi
Kiểm tra trọng lượng sản phẩm hoàn chỉnh hoặc hoặc một phần các sản phẩm
Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm BRC, IFS và HACCP
Tuân thủ các quy định về luật bán lẻ
 
Thông tin chi tiết về máy X-ray công nghiệp, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 



techport.vn
Scroll