LabVietchem - Sàn thương mại điện tử đầu tiên trong lĩnh vực hóa chất

Sàn thương mại điện tử đầu tiên trong lĩnh vực hóa chất tinh khiết, dụng cụ thí nghiệm và thiết bị khoa học kỹ thuật tại Việt Nam. Cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Labvietchem sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời là cầu nối bền vững kết nối giữa Nhà cung cấp và người sử dụng trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hóa chất, dụng cụ và thiết bị phòng thí nghiệm, VietChem nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng, các nhà cung cấp, các đối tác trong và ngoài nước nhờ vào uy tín, trách nhiệm, năng lực, chất lượng hàng hóa và dịch vụ. Là một trong những công ty lớn và mong muốn chuyên nghiệp hóa, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, VietChem đã thành lập sản thương mại điện tử đầu tiên trong lĩnh vực hóa chất LabVIETCHEM chuyên cung cấp hóa chất tinh khiết, dụng cụ thí nghiệm và thiết bị khoa học kỹ thuật với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời góp phần tạo cầu nối bền vững giữa nhà cung cấp và người sử dụng.

 

 

LabVIETCHEM đã và đang ngày càng phát triển cả về quy mô cùng dịch vụ chuyên nghiệp với chức năng xúc tiến thương mại trong lĩnh vực Hóa chất và Thiết bị kỹ thuật, giải quyết triệt để các khó khăn phát sinh trong quá trình nghiên cứu, ứng dụng sản phẩm mới trong nghiên cứu và kinh doanh. Sàn thương mại điển tử hóa chất được thành lập với các kỳ vọng:
· Tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm cho khách hàng.
· Tạo cơ hội trao đổi thông tin về mua bán công nghệ, hóa chất và thiết bị kỹ thuật giữa Nhà cung cấp và người tiêu dùng.
· Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các đối tác.
· Thiết lập nền tảng để phát triển Hiệp hội các doanh nghiệp kinh doanh hoá chất, nguyên liệu và vật tư thiết bị khoa học kỹ thuật.
 
Chính sách mua hàng tại LabVIETCHEM
Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp:
· Thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
· Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
· Phiếu bảo hành còn hiệu lực sử dụng.
· Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị gạch xóa, bôi bẩn hay chắp vá.
· Phiếu bảo hành gồm các thông tin cơ bản của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
· Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm tại các trung tâm bảo hành không thuộc chi nhánh của Nhà sản xuất, sản phẩm sai lệch với thông tin ghi trên phiếu bảo hành và những hư hỏng do lỗi người sử dụng.

Khi phát sinh phí bảo hành, nhân viên CSKH của LabVietchem sẽ hỗ trợ tư vấn đến Quý khách chi tiết nhất trước trước khi thực hiện thủ tục bảo hành.

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Dịch vụ sửa chữa thiết bị khoa học kỹ thuật

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc trong lĩnh vực hóa chất, LabVietchem còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa các loại thiết bị như:
· Các thiết bị cơ bản trong phòng Lab, phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm: Tủ ấm, tủ sấy, lò nung, máy cất nước, bể ổn nhiệt, máy khuất từ gia nhiệt, bể rửa siêu âm,..
· Các thiết bị sinh học, sinh học phân tử: Máy giải trình tự CEQ, máy nhân gen PCR, máy ly tâm, máy siêu ly tâm, máy quang phổ UV - VIS, máy cất đạm, máy tách chiết DNA, dàn Elisa, tủ lạnh âm sau bảo quản các chế phẩm sinh học, tủ BOD, tủ đông khô, tủ an toàn sinh học, máy lắc ổn nhiệt, nồi hấp tiệt trùng,..
· Các thiết bị trong ngành hóa học, hóa học phân tích: Máy UV-Vis, máy quang kế ngọn lửa, máy quang phổ hấp thụ nguyên tử AAS, lò phá mẫu vi sóng, tủ hút khí độc, máy sắc ký lỏng HPLC, máy sắc ký GC,...
· Các thiết bị đo độ dẫn nhiệt, đo độ pH, đo nồng độ oxy hòa tan trong nước, các thiết bị lấy mẫu khí,...
 
LabVIETCHEM xây dựng quy trình sửa chữa thiết bị giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí của Quý khách hàng, các bước được tiến hành như sau:
· Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết bị từ phía khách hàng bao gồm: Tên máy, hãng sản xuất, năm sản xuất, tình trạng thiết bị, nhu cầu sửa chữa/bảo dưỡng, thông tin khách hàng.
· Bước 2: Tiến hành kiểm tra thiết bị: Các cán bổ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết thiết bị của quý khách.
· Bước 3: Báo giá dịch vụ: Bộ phận thay thế, phần sửa chữa, phần bảo dưỡng,..
· Bước 4: Sửa chữa/ bảo dưỡng thiết bị khoa học kỹ thuật
· Bước 5: Kiểm tra tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa/ bảo dưỡng
· Bước 6: Bàn giao thiết bị cho khách hàng, bảo hành và hướng dẫn sử dụng.
 

 

Hình ảnh một số sản phẩm tại Sàn LabVietChem:


Techport.vn
Scroll