Khảo sát nhu cầu, hỗ trợ kết nối chuyển giao công nghệ ngành nước tại VIETWATER 2019

Đăng ký online tại bit.ly/31QzoWh để có cơ hội được kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực cấp thoát nước và xử lý nước thải.

Nhằm hướng đến phát triển ngành nước, Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER HO CHI MINH 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6 – 8 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với sự thấu hiểu sâu sắc về những cơ hội và thách thức đặt ra cho ngành cấp thoát nước hiện nay, triển lãm VIETWATER luôn là điểm đến uy tín với danh mục sản phẩm công nghệ đa dạng và phong phú thuộc hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có Hiệp hội cấp nước Hàn Quốc - Korea Water Cluster Conference (KWCC).

 
Đến với sự kiện VIETWATER lần này, đoàn KWCC sẽ giới thiệu các công nghệ, thiết bị tiêu biểu của 22 doanh nghiệp trong lĩnh vực cấp nước, lọc nước và xử lý nước thải. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) sẽ phối hợp với KWCC thực hiện khảo sát nhu cầu công nghệ của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp với KWCC tại VIETWATER 2019.
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM trân trọng giới thiệu đến quý vị danh mục CN&TB thuộc lĩnh vực cấp thoát nước và xử lý nước thải mà các doanh nghiệp Hàn Quốc sẵn sàng cung cấp, chuyển giao. Quý doanh nghiệp quan tâm đến CN&TB, vui lòng đăng ký online tại đây trước ngày 06/11/2019. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0933 990 627 (gặp anh Vinh)
Email: techmart@cesti.gov.vn; tqvinh@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll