Khai mạc triển lãm quốc tế Propak Việt Nam 2018

ProPak Vietnam 2018 & Plastics & Rubber Vietnam 2018 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 20 đến 22/3/2018.


2 sự kiện này tiếp tục khẳng định uy tín là triển lãm lớn nhất và chuyên nghiệp nhất về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Dương và công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam.

Năm nay, quy mô triển lãm lên đến 10.000m2 phục vụ cho hoạt động trưng bày và những sự kiện bên lề nổi bật, cùng với sự tham gia của hơn 430 doanh nghiệp chuyên ngành đến từ đa dạng quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

ProPak Vietnam 2018 mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực chế biến, đóng gói bao bì cho các ngành Công nghiệp thực phẩm, đồ uống, dược mỹ phẩm cũng như các các ngành hóa chất quan trọng khác.

Không chỉ phát triển về số lượng đơn vị trưng bày, chất lượng chuyên ngành của các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng ngày được nâng cao. Trong đó, sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ các quốc gia có nền kinh tế cao và công nghệ hiện đại như Đức, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan cũng như nhiều nước trong khu vực ASEAN cho thấy sự uy tín và mức độ quan tâm lớn dành cho ProPak Vietnam.

Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như ABB, Altech, ABC Compressor, Bericap, Phu Loc, Rieckermann, Song Song, Heat & Control, Tam Duong, Ishida, Uchida, Hiroyuki, Tien Tuan, Turatti, FPT, VMS, Terramar, Huynh Long, Viking Masek, Sky Softgel, New Diamond, Takigawa, Hseng Tex, NPC Toda và rất nhiều doanh nghiệp khác.


Song song đó, Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam về Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su cho thị trường Việt Nam cũng diễn ra.

Plastics & Rubber Vietnam được coi là sự kiện thương mại thích hợp, đúng thời điểm và có tác dụng tích cực đến tốc độ tăng trưởng của ngành nhựa và cao su tại Việt Nam. Mặt khác, Printech Vietnam là sự kiện về máy móc công nghệ trong lĩnh vực in ấn nhãn mác và mã hóa bao bì.

Sự kết hợp giữa ProPak Vietnam, Plastics & Rubber Vietnam và Printech Vietnam hứa hẹn mang đến cho quan khách một cái nhìn cận cảnh và sống động về toàn bộ chuỗi cung ứng trong sản xuất, chế biến và đóng gói bao bì.

Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Cty UBM VES, đơn vị tổ chức triển lãm ProPak Vietnam 2018 chia sẻ: “Nhu cầu về nâng cao chất lượng sản phẩm theo định hướng bảo vệ môi trường, cùng với tư duy đổi mới và phát triển sản phẩm đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp cần phải chủ động hơn nữa trong việc cập nhật công nghệ và nắm bắt xu hướng mới, để có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và duy trì vị thế trên thị trường. Trong bối cảnh đó, triển lãm ProPak Vietnam và Plastics & Rubber Vietnam đóng vai trò quan trọng như một điểm kết nối kinh doanh và tìm kiếm công nghệ giá trị, cũng như diễn đàn chia sẻ tri thức hàng đầu trong ngành. Đối với các công ty mới và các nhà đầu tư nước ngoài muốn mở rộng phạm vi hoạt động, triển lãm sẽ là cửa ngõ giao thương quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và thiết lập thêm nhiều mối quan hệ hợp tác mới”.

 

Propak Việt Nam 2018 thu hút 420 doanh nghiệp từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ, 11 nhóm gian hàng quốc tế trưng bày hàng loạt các sản phẩm trong ngành chế biến và đóng gói bao bì trên tổng diện tích 10,000 mét vuông. 
Danh mục triển lãm năm nay rất phong phú và đa dạng từ công nghệ đóng gói bao bì, đóng chai, đồ hộp thực phẩm-đồ uống, đóng gói dược phẩm, máy móc thiết bị in ấn, vật liệu-linh kiệt đóng gói…Triển lãm thu hút nhiều tên tuổi lớn và uy tín như ABC Compressors, Altech, Bericap, Bosch, Fuji, Hseng Tex, Phu Loc, Rieckermann, Song Song, Woojin, VMS…
Propak Việt Nam 2018 là phiên bản lớn nhất và toàn diện nhất từ trước đến nay. Triển lãm hứa hẹn trở thành diễn đàn hàng đầu cho ngành cung ứng công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm tại Việt Nam.
Diễn ra đồng thời với Propak Việt Nam 2018 còn có Triển lãm quốc tế về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành nhựa và cao su (Plastics and Rubber Vietnam 2018). Đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất và chế biến nhựa và cao su giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
techport.vn tổng hợp
Scroll