Hỗ trợ tư vấn công nghệ miễn phí tại Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021

Quý cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ chỉ cần ghi rõ nhu cầu vào biểu mẫu đăng ký trực tuyến, Trung tâm sẽ hỗ trợ sắp xếp lịch tư vấn với chuyên gia ngay tại sự kiện.
“Techmart chuyên ngành công nghệ sau thu hoạch trực tuyến” diễn ra vào ngày 28 - 29/10/2021 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng được tổ chức nhằm kết nối các nhà nghiên cứu ở trường đại học, viện nghiên cứu với doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ đưa sản phẩm từ các viện, trường, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có điều kiện tiếp cận những thành tựu khoa học - công nghệ; qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh.
 
Sự kiện tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 150 công nghệ và thiết bị của các nhà cung ứng đến từ viện nghiên cứu, trường đại học và doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước. Tại sự kiện, Trung tâm sẽ bố trí khu vực tư vấn với 08 chuyên gia thường trực giải đáp các vấn đề về bảo quản, chế biến, đóng gói, kiểm nghiệm, sở hữu trí tuệ… cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ. 
 
Quý cơ quan, doanh nghiệp quan tâm hoặc có nhu cầu được tư vấn vui lòng tham khảo danh sách công nghệ thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giaodanh sách chuyên gia tư vấn và đăng ký trước ngày 27/10 để được kết nối trực tiếp tại sự kiện.
 
 
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: www.techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất)
 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
ĐTDĐ: 0908 488 773 (gặp chị Lương)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll