Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường”

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28-29/9/2017 tại Sàn Giao dịch Công nghệ - Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, trong nỗ lực tiếp tục đẩy mạnh công tác kết nối cung - cầu phục vụ nhu cầu nghiên cứu và sản xuất của doanh nghiệp, do Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM (CESTI) tổ chức.

Techmart lần này sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các quy trình công nghệ, thiết bị ứng dụng công nghệ sinh học để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho người sử dụng.

Để tăng cường hiệu quả kết nối chuyển giao công nghệ, Ban Tổ chức sẽ triển khai khảo sát nhu cầu đầu tư công nghệ, thiết bị của doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh/thành khu vực phía Nam trước khi diễn ra Techmart.

Trong thời gian tổ chức Techmart, bên cạnh việc tổ chức trưng bày, giới thiệu công nghệ, thiết bị trực tiếp tại Techmart, Ban tổ chức sắp xếp khu vực tư vấn trực tiếp của các chuyên gia. Cùng với các hoạt động này, tại Techmart sẽ diễn ra 4 buổi hội thảo giới thiệu các công nghệ có tính ứng dụng và thương mại hóa cao trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường.

Khu vực tư vấn trực tiếp tại Techmart luôn đông khách.

Để hỗ trợ thiết thực cho các đơn vị tham gia, Ban Tổ chức sẽ miễn phí 01 gian hàng cho mỗi đơn vị đăng ký. Các đơn vị có nhu cầu gian tăng thêm sẽ được giảm 50% chi phí, tương đương 2.000.000 đ/gian.

Một số mốc thời gian

-Đăng ký tham gia: từ nay đến hết ngày 01/9

-Tiếp nhận gian: ngày 27/9

-Khai mạc: 8h00 ngày 28/9

Ban tổ chức sẽ thông tin về Techmart chuyên ngành “Ứng dụng công nghệ sinh học trong lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm chức năng và xử lý môi trường” sẽ đến rộng rãi các đơn vị, doanh nghiệp có lĩnh vực sản xuất liên quan cũng như trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công nghệ và thiết bị của các đơn vị tham gia cũng sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Techmart Daily, Techmart Online, Tạp chí STINFO Online, sách chỉ dẫn giới thiệu CN&TB (Catalogue Techmart).

Tiếp xúc, trao đổi trực tiếp tại các gian hàng

Để tham gia Techmart, các đơn vị có thể liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (Phòng Thông tin Công nghệ), số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCMĐiện thoại: (08) 38221635 - Fax: (08) 3829 1957; ĐTDĐ: 0913155799 (gặp anh Nghĩa)Email: techmart@cesti.gov.vn; thanhnghia@cesti.gov.vn.

Xin mời tải Thư mờiPhiếu đăng ký tham giaHướng dẫn tham giaThông tin nhà cung ứngBản mô tả CN&TB chào bán tại đây.

CESTI
Scroll