Bảng gỗ Kabi: tạo điểm nhấn cho những cửa hàng trực tuyến

Đây là giải pháp đưa dấn ấn thương hiệu đơn giản, ngộ nghĩnh vào ảnh chụp giới thiệu sản phẩm rất đơn giản và hiệu quả.
Thay vì phải dùng phần mềm để chèn logo, tên cửa hàng hoặc số điện thoại lên ảnh chụp quảng cáo sản phẩm, những người bán hàng trực tuyến giờ đây cũng có thể sử dụng một tấm bảng gỗ ghi sẵn thông tin thương hiệu rất đa dạng và đẹp để quảng bá trong ảnh chụp. Đây là cách làm vô cùng đơn giản và hiệu quả, lại không sợ bị đánh cắp hình ảnh online. 

Bảng Kabi

Là giải pháp hữu ích của Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Quốc tế Anh Tú, bảng gỗ Kabi hỗ trợ đắc lực cho những người bán hàng online nhanh chóng tạo điểm nhấn thương hiệu, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong việc bảo vệ hình ảnh thương hiệu của cửa hàng – nhất là những shop chỉ kinh doanh theo hình thức trực tuyến qua Facebook, Zalo, website, hoặc những sàn giao dịch thương mại điện tử...
Khởi nghiệp từ những sản phẩm bảng gỗ trang trí nhà cửa thông thường, Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Quốc tế Anh Tú bắt đầu tạo nên những điểm nhấn trong thiết kế của bảng gỗ Kabi nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ từ mọi góc nhìn, ở bố cục tới kiểu chữ, màu sắc sao cho tương phản rõ nét, từ đó sáng tạo nên những điểm khác biệt cho loại sản phẩm bảng gỗ quảng cáo thương hiệu dành cho cửa hàng, quán cafe...
Bảng gỗ Kabi được sản xuất từ các loại gỗ venner, gỗ óc chó nhập khẩu từ Malaysia nhằm đảm bảo độ sáng màu, bền đẹp, không cong vênh. Được thiết kế hoàn toàn bằng phần mềm chuyên dụng trên máy tính, kết hợp việc cắt khắc trên máy cắt lazer, sau đó được người thợ khéo gắn ghép lại, bảng gỗ Kabi rất trông sống động và bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với sản phẩm chủ lực bảng gỗ Kabi, hiện nay Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Quốc tế Anh Tú là đơn vị chuyên nghiên cứu, thiết kế và sản xuất các loại bảng hiệu bằng gỗ, bảng gỗ khắc tên, bảng gỗ trang trí, bảng gỗ chụp ảnh, bảng gỗ quảng cáo, bảng gỗ treo tường... hàng đầu Việt Nam với số lượng khoảng 5.000 sản phẩm/tháng. Đơn vị này cũng đã phát triển chi nhánh tại TP.HCM nhằm mở rộng thị trường và phục vụ khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngoài một số mẫu được thiết kế sẵn, bảng gỗ Kabi còn có thể được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng, tạo nên bộ nhận diện thương hiệu độc đáo chỉ với vài trăm nghìn đồng. Nhờ đó, bảng gỗ Kabi ngày càng trở nên độc lạ, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và đặt hàng. 

Không chỉ vậy, Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Quốc tế Anh Tú còn hướng đến kết hợp giữa công nghệ thực tế ảo cùng in 3D để hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng có thể việc cá nhân hóa việc thiết kế bảng hiệu một cách đơn giản (qua website hoặc ứng dụng). Bên cạnh đó, công ty cũng đặt mục tiêu xuất khẩu bảng gỗ Kabi ra nước ngoài.

Techport.vn
Scroll