Máy trộn kiểu ngang

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 531 lượt xem
Giá tham khảo : 28,500,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

Máy trộn thức ăn chăn nuôi có nhiệm vụ chính là trộn đều các loại nguyên liệu: bột ngũ cốc, bột cá, phụ phẩm nông nghiệp đã băm, nghiền nhỏ để các trang trại tự chế biến thức ăn cho vật nuôi.

  • Máy trộn kiểu ngang 3A3Kw có thể trộn các hỗn hợp nguyên liệu khô và hỗn hợp nguyên liệu ẩm (độ ẩm tối đa lên đến 30%), với năng suất mỗi lần trộn được từ 70 – 150 Kg trong thời gian chỉ cần từ 5 – 7 phút.
    Máy trộn thức ăn vật nuôi kiểu ngang hoàn toàn không phát sinh nhiệt trong buồng trộn nên không hề làm tiêu hao chất dinh dưỡng trong thức ăn chăn nuôi.
    Máy chạy êm, dễ sử dụng, vận hành tốt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng và không có bất cứ sự cố nào.
    Ngoài việc trộn nguyên liệu làm thức ăn cho vật nuôi, máy trộn kiểu ngang 3A3Kw còn được dùng để trộn các loại bột gỗ làm bột hương nhang; trộn các loại mùn cưa, vỏ trấu làm nguyên liệu trồng nấm, giá thể (một chất liệu thay đất) để trồng cây và đệm lót sinh học.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Được đặt trên khung thép 4 chân chắc chắn, máy rất cứng cáp đảm bảo vững tuyệt đối; giảm rung lắc tối đa khi hoạt động.
    Động cơ giảm tốc được nối trực tiếp với trục của cánh trộn, qua một khớp nối xích giúp máy trộn khỏe hơn so với sản phẩm cùng loại.
    Chuyển động của các cánh xoắn trên trục trộn giúp trộn đều một số lượng lớn nguyên liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng.
    Tại cửa ra sản phẩm của thùng trộn hình cung, nguyên liệu lại tiếp tục được trộn đều hơn và giảm tối đa mức tiêu hao.
    Bộ phận cấp liệu có nắp bảo vệ giúp trong quá trình trộn nguyên liệu không bị thoát ra ngoài, gây thất thoát và ô nhiễm môi trường.

    Scroll