Máy đo pH, đọ dẫn và oxy hòa tan cầm tay

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 86 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Metrohm Việt Nam

Máy đo pH, máy đo độ dẫn và máy đo oxy kết hợp dạng cầm tay chắc chắn dùng cho phân tích hiện trường hoặc trong phòng thí nghiệm.

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
    Các loại máy đo pH, độ dẫn và oxy bền bỉ và mạnh mẽ của chúng tôi là người bạn đồng hành lý tưởng để sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng thiết bị như một máy đo cầm tay sử dụng pin hoặc như thiết bị để bàn trong phòng thí nghiệm. Ngoài đo độ dẫn, pH hoặc đo cả hai, thiết bị còn đo được tổng chất rắn hòa tan (TDS), độ mặn và nhiệt độ.
    Dễ dàng, bền bỉ, linh hoạt: Máy đo cầm tay tại hiện trường và sử dụng trong phòng thí nghiệm
    914 pH/Conductometer with 60917080 and 60228020 Primatrode with female worker measuring outdoors, 29140020, 2914120
     
    - Màn hình màu lớn với đèn nền trên những máy đo này giúp việc đọc kết quả dễ dàng ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Và để đảm bảo bạn luôn tin tưởng kết quả, máy đo được trang bị chức năng kiểm tra chất lượng điện cực.
    - Với thiết bị đo của chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng về môi trường khắc nghiệt hoặc thời gian làm việc dài - máy đo chống bụi và nước (xếp hạng IP67) và pin liti mạnh mẽ cung cấp năng lượng trong nhiều giờ liền.
    - Nếu bạn sử dụng máy đo trong phòng thí nghiệm, không thành vấn đề! Chỉ đơn giản đặt máy lên nền phẳng, cắm nguồn điện và sử dụng như một máy đo để bàn với đầy đủ tính năng.
    Đo pH, độ dẫn và oxy hòa tan như bạn yêu cầu:
    912 Conductometer, 913 pH Meter, 914 pH/Conductometer, 29120010, 29130010, 29140010, 29140020
    Chúng tôi cung cấp các phiên bản thiết bị chuyên dụng để đo pH, độ dẫn và máy đo kết hợp. Các thiết bị này ở dạng máy đo cầm tay, máy đo 2 trong 1 dùng cho phân tích lưu động hoặc dùng trong phòng thí nghiệm và với một hộp đầy đủ phụ kiện.
    Tổng quan về mẫu mã và thông số đo: Độ dẫn/pH, DO, TDS, Độ mặn, Nhiệt độ
     
     
    Đo oxy hòa tan (DO) với O2-Lumitrode 
     O2-Lumitrode
     
    Đối với phép đo oxy hòa tan (DO) trong nước hoặc các mẫu lỏng khác, bạn có thể dùng một trong những máy đo chuyên dụng của chúng tôi với điện cực O2-Lumitrode. O2-Lumitrode là đầu dò quang học nhanh nhất dùng cho đo DO trên thị trường.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Màn hình màu lớn và các tính năng thông minh giúp phép đo dễ dàng
    - Thiết bị đo 2 trong 1: sử dụng cầm tay hoặc để bàn
    - Thiết bị chắc chắn với chỉ số IP67
    - Đo pH, oxy hòa tan (DO), ORP, độ dẫn, TDS, độ mặn và nhiệt độ

    Scroll