Giải pháp truy xuất nguồn gốc dựa trên công nghệ Blockchain phù hợp với tiêu chuẩn GS1

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2066 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VIETNAM BLOCKCHAIN

Agridential là giải pháp truy xuất nguồn gốc áp dụng công nghệ blockchain phù hợp tiêu chuẩn toàn cầu GS1*. *GS1: Hệ thống tiêu chuẩn về chuỗi cung ứng được công nhận trên toàn cầu.

  • Giải pháp cho phép truy xuất thông tin theo chuỗi giá trị, từ quy trình sản xuất tới khâu tiêu thụ, giúp nhà nông, hợp tác xã, người tiêu dùng và thị trường có thông tin minh bạch về sản phẩm, góp phần tăng giá trị nông sản.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 1. Chuỗi giá trị nông nghiệp
    Mỗi thực thể trong chuỗi giá trị nông nghiệp đều có định danh số duy nhất. Định danh này gắn với mọi hoạt động của thực thể và có thể truy nguyên được. Tuy nhiên, thực thể có thể ẩn danh trong chuỗi nếu cần.
    Agribusiness Value Chain_with text
    2. Tầng ứng dụng AGD
    Cung cấp các phương thức tích hợp và công cụ phần mềm phi tập trung giúp quản lý chuỗi. Mang tới khả năng hoạt động độc lập, hiệu quả và đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống.
    AGD Application Layer
    3. Mạng lưới AGD
    Là mạng lưới phi tập trung với các nút có vai trò hoạt động khác nhau. Tách biệt về chức năng khiến cho việc triển khai phần mềm trên các doanh nghiệp trở nên đơn giản hóa, nhưng đảm bảo được tính riêng tư của dữ liệu. Đồng thời giúp cải thiện tốc độ xử lý của các nền tảng Blockchain cộng sinh.
    AGD Network Layer
    4. Giao thức AGD
    AGD xây dựng một giao thức mới, là cách thức mà các nút trong mạng lưới trao đổi dữ liệu. Giao thức này hướng tới việc tăng cường bảo mật dữ liệu doanh nghiệp bằng cách áp dụng phương pháp ZKP (Zero Knowledge Proof).
    AGD Protocol Layer
    5. Tầng Blockchain
    Xây dựng dựa trên nền tảng Blockchain, dữ liệu trở nên đáng tin, bất biến và chống chối bỏ trách nhiệm. Giải pháp có thể hoạt động dựa trên những loại Blockchain khác nhau: AGD Enterprise Blockchain, Ethereum, Hyperledger,...

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lấy công nghệ Blockchain để xây dựng nền tảng giải pháp Agridential, điều này mang tới những lợi ích vượt trội so với giải pháp truyền thống: minh bạch thông tin, hệ thống luôn sẵn sàng , an toàn và tiết kiệm chi phí vận hành. 
    Tích hợp IoT trong quản lý
    Bộ giải pháp đa nền tảng
    Triển khai linh hoạt
    Phù hợp tiêu chuẩn xuất khẩu
    Là một phần trong hệ sinh thái Blockchain VBC
     
     

    Scroll