Chế phẩm protein tái tổ hợp/enzyme/chủng vi sinh vật phục vụ chế biến thực phẩm và nông nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1868 lượt xem
Giá tham khảo : 221 USD

Nhà cung ứng: Trung tâm Khoa học và Công nghệ sinh học

Sản xuất và nghiên cứu protein tái tổ hợp

  • - Các plasmid sử dụng để biểu hiện protein tái tổ hợp trên Bacillus subtilis và dòng hóa trên E. coli, các plasmid này đều có cấu trúc và khả năng phân chia ổn định. Các plasmid này cho lượng protein mục tiêu được sản xuất khi cảm ứng với IPTG.

    - Ngoài ra, plasmid cũng có các dòng có thể biểu hiện không cần cảm ứng với IPTG (tự biểu hiện) hoặc sáp nhập vào bộ gen vi sinh vật, phù hợp cho việc sản xuất và lên men quy mô công nghiệp.

    - Vị trí biểu hiện trong tế bào: protein tái tổ hợp có thể biểu hiện trong tế bào chất, trên bề mặt tế bào hoặc ở dạng tiết phù hợp cho nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện cơ sở vật chất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Lượng protein mục tiêu được sản xuất khi sử dụng plasmid cảm ứng với IPTG lên đến 52% tổng lượng protein trong tế bào.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Plasmid có thể cho biểu hiện protein tái tổ hợp cao ở chủng chủ Bacillus subtilis và ít biểu hiện nền ở Escherichia coli khi dòng hóa nhờ sử dụng họ vector Pgrac tối ưu biểu hiện ở Bacillus subtilis.

    Có đa dạng các loại plasmid về mức độ biểu hiện, vị trí biểu hiện protein trong tế bào (tế bào chất, trên bề mặt tế bào hoặc dạng tiết), dạng độc lập hoặc tiếp hợp, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

    Giá thành của plasmid hợp lý.

    Scroll