Bộ phận đo lường và phần mềm phân tích

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 344 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Mở rộng kiểm soát bằng hình ảnh trực quan hóa và báo cáo

  • Nhờ hơn 40 năm kinh nghiệm phân tích đồ uống trong phòng thí nghiệm và nội tuyến: Kết nối các đơn vị đo lường đa năng và đã được chứng minh của Anton Paar với tất cả các thế hệ cảm biến mật độ, vận tốc âm thanh, nồng độ và CO2 của Anton Paar. Hãy để phần mềm trực quan và thu thập dữ liệu làm chủ các nhiệm vụ đo lường phức tạp cho bạn - mang lại độ chính xác cho các giải pháp đo lường từ Anton Paar.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dễ vận hành
    Kết nối với PC trong toàn doanh nghiệp của bạn qua Ethernet; Davis 5 của Anton Paar đảm bảo tích hợp liền mạch. Dựa trên kiến ​​trúc máy khách / máy chủ mở, hệ thống lưu trữ dữ liệu sản xuất trên máy chủ của bạn và cho phép hiển thị đồng thời trên nhiều PC trong toàn bộ mạng doanh nghiệp. Xem cửa sổ đang hoạt động hiển thị các giá trị thời gian thực và xu hướng đồ họa trên màn hình từ xa ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

    An toàn nhờ các cài đặt dành riêng cho sản phẩm
    Bạn có thể dễ dàng chỉ định cài đặt sản xuất, giới hạn và cảnh báo cho từng sản phẩm. Bất cứ khi nào giá trị đo được nằm ngoài thông số kỹ thuật, màu màn hình thay đổi hoặc tín hiệu âm thanh sẽ nhanh chóng cảnh báo cho nhóm của bạn. Các cài đặt dành riêng cho thương hiệu, bao gồm giá trị mục tiêu và giới hạn cảnh báo, có thể được lập trình cho tối đa 999 loại đồ uống. Nhóm của bạn cũng được hưởng lợi từ việc tạo và quản lý cơ sở dữ liệu sản phẩm được duy trì hoàn hảo.

    Hiệu chuẩn và điều chỉnh thân thiện với người dùng
    Davis 5 giúp bạn tiết kiệm thời gian trong các hoạt động thông thường bằng cách tự động so sánh kết quả quá trình với các giá trị tham chiếu trong phòng thí nghiệm. Hiệu chuẩn và điều chỉnh của hệ thống thân thiện với người dùng và được tích hợp với chức năng phân tích tự động giúp loại bỏ lỗi do con người gây ra. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những sai sót và những điểm kém hiệu quả khác của quy trình và sửa ngay lập tức.

    Hiển thị xu hướng và thống kê
    Xem các giá trị ban đầu trong khi hệ thống tiếp tục thu thập và lưu trữ dữ liệu. Quá trình sản xuất có thể được giám sát từ bất kỳ văn phòng nào trong nhà máy. Số lần bắt đầu / dừng, giá trị nằm ngoài phạm vi, xu hướng, giá trị trung bình, tối thiểu / tối đa, độ lệch chuẩn, thời gian hoạt động, thời gian ngừng hoạt động của dây chuyền, số chai / lon, lịch sử điều chỉnh và dữ liệu chất lượng (Cp, Cpk và Chỉ số chất lượng, vv) có thể được theo dõi, xem, gửi e-mail, tải xuống hoặc in.

    Báo cáo mạnh mẽ
    Davis 5 tự động tạo báo cáo theo yêu cầu của bạn. Người dùng có thể chuyển dữ liệu sang LIMS hoặc gửi báo cáo điện tử đến điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC. Các báo cáo thống kê có thể được xem ở định dạng XML hoặc PDF để hệ thống quản lý chất lượng của công ty bạn có thể dễ dàng đọc được. Bạn có thể truy cập báo cáo sau mỗi đợt chạy hoặc vào một thời điểm cụ thể trong ngày để thuận tiện cho bạn.

    Scroll