Bộ cảm biến quy trình

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 606 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Cảm biến quy trình thế hệ mới.

  • Để đạt được chất lượng sản phẩm cao nhất, giảm thiểu chi phí sản xuất và bảo trì, và phản ứng ngay lập tức với những sai lệch trong dây chuyền sản xuất, việc kiểm soát và phân tích liên tục quá trình sản xuất là bắt buộc. Cải thiện khả năng hiển thị được của tất cả các bước trong quy trình đi đôi với việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Do đó, cần phải có thiết bị đo quy trình tốt nhất.

    Nhiều thập kỷ kinh nghiệm là cơ sở của các công nghệ đã được chứng minh. Sự phát triển không ngừng của công ty theo xu hướng hàng đầu về công nghệ cũng như yêu cầu của khách hàng dẫn đến những cải tiến như máy phát Pico 3000 mới của Anton Paar. Sự đổi mới này thể hiện một nền tảng bổ sung cùng với nền tảng Cảm biến thông minh hiện có.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Công nghệ đo lường tốt nhất cho nhu cầu của bạn
    Với danh mục công nghệ đo lường đa dạng, chúng tôi có thể giúp bạn chọn công nghệ tốt nhất cho từng ứng dụng cụ thể.
    Điều này cho phép bạn

    • đo các đặc tính vật lý một cách chính xác
    • đo nồng độ trực tiếp.
    Cảm biến quá trình là thiết bị đo tuyệt đối và độc lập, có thể được liên kết với các thiết bị tham chiếu trong phòng thí nghiệm để hiệu chuẩn nội tuyến thông qua các giao diện tự động.

    Các giải pháp tùy chỉnh cho các điểm kiểm soát quy trình quan trọng của bạn
    Anton Paar cung cấp các giải pháp đo tùy chỉnh ngoài các cảm biến đơn lẻ. Chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn công nghệ cảm biến phù hợp, dựa trên bí quyết ứng dụng lâu đời của chúng tôi trong việc đo nồng độ và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình tích hợp. Bạn được hưởng lợi hơn nữa từ việc phát triển công thức nồng độ trong nhà phù hợp với các yêu cầu ứng dụng đã xác định. Bằng cách này, các nhà thiết kế nhà máy có thể tập trung vào các nhiệm vụ cốt lõi của họ và không cần tốn thời gian vào việc xác định điểm đo.

    Tính linh hoạt trong tích hợp dẫn đến chi phí đầu tư tối thiểu
    Nền tảng cảm biến mô-đun có thể mở rộng cho phép bạn chọn các thành phần và cấu hình chính xác, phù hợp với kiến ​​trúc hệ thống của bạn. Bắt đầu với giai đoạn kỹ thuật hệ thống đầu tiên, bạn được hưởng lợi từ các trình kết nối khác nhau, vật liệu cho các bộ phận chịu ẩm, giao diện người dùng, giao diện truyền thông dữ liệu, bộ điều khiển và phần mềm đánh giá.

    Làm việc hiệu quả 24/7
    Cảm biến của chúng tôi không cần bảo trì và chỉ cần duy tu tối thiểu bằng cách thay thế các bộ phận bị mòn hoặc vật tư tiêu hao tại chỗ. Các chức năng tự chẩn đoán đảm bảo thời gian hoạt động ở mức cao nhất và giảm thiểu gián đoạn quy trình.

    Sẵn sàng cho tương lai - bảo vệ khoản đầu tư của bạn
    Nền tảng cảm biến Pico 3000 và Smart sử dụng các công nghệ mới nhất để đo lường, thu thập dữ liệu, xử lý tín hiệu kỹ thuật số và xử lý dữ liệu. Do đó, các tác vụ đo lường đầy thách thức ngày nay có thể được hoàn thiện và phần cứng cảm biến được chuẩn bị cho các nâng cấp trong tương lai. Các thuật toán đo lường và xử lý dữ liệu mới cũng như các chương trình ứng dụng trong tương lai có thể được tải lên các cảm biến thông qua cổng cấu hình tích hợp.
    Sự tích hợp chặt chẽ của bộ điều khiển, bộ phận đánh giá và phần mềm đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu, khả năng truy xuất nguồn gốc, quản lý dữ liệu hiệu chuẩn và kiểm soát quá trình thống kê.
    Kiến trúc của nền tảng mở ra cánh cửa cho các ứng dụng Công nghiệp 4.0 trong tương lai.

    Scroll