ROBOT3T- Robot công nghiệp cho SMES

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 884
Liên hệ: Trương Trọng Toại
Địa chỉ: 56/24, Đường Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 097 490 8615
Email: truongtrongtoai@robot3t.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Chế tạo máy 3C
  • Dự án được xây dựng nhằm mục tiêu thiết kế và phát triển các robot và hệ thống robot công nghiệp có tính hiệu quả cao về mặt chi phí, sáng tạo về cấu hình và giải pháp công nghệ, đáp ứng nhanh và linh hoạt về nhu cầu tự động hóa cho các doanh nghiệp cơ khí vừa và nhỏ ở các nước đang phát triển, mà cụ thể là phục vụ trước mắt cho thị trường Việt Nam từ 2018 trở đi, và sau đó là xuất khẩu sang thị trường các nước đang phát triển. Các robot và hệ thống robot công nghiệp được phát triển với nhiều cấu hình linh hoạt (flexible configuration) và bộ phận chức năng (funcational units), nhằm đáp ứng nhanh về nhu cầu công nghệ và ứng dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tự động hóa sản xuất, nhằm tăng khả năng cạnh tranh trực tiếp với các hệ thống robot đa năng hiện đại với chi phí cao về cả đầu tư, vận hành và bảo trì.
     
    Cụ thể, dự án này sẽ tập chung vào các mục tiêu (objectives) sau:
     
    1.1 Mục tiêu 1: Nghiên cứu, phát triển và chế tạo các loại robot và hệ thống robots công nghiệp (industrial robots and robotic systems) có tính hiệu quả cao về mặt chi phí, tối ưu và linh hoạt về cấu hình và chức năng, tập chung vào các ứng dụng tự động hóa căn bản, phục vụ trực tiếp cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
    Các robot và hệ thống robot công nghiệp được phát triển ở dự án tập trung chính vào ứng dụng căn bản nhất, đó là thay thế công nhân cho các doanh nghiệp cơ khí vừa và nhỏ.
    Hai yếu tố cạnh tranh chính của sản phẩm so với các hãng chế tạo lớn hàng đầu thế giới:
    – Giá thành rẻ chỉ từ 40 tới 60% so với các loại robot công nghiệp từ các hãng lớn, chi phí hợp lý về bảo trì và dịch vu. Yếu tố này đạt được nhờ không phải thiết kế một robot đa năng, chỉ tập trung vào một số tác vụ cụ thể.
    – Độ tin cậy cao, tính vận hành ổn định, tuổi thọ lâu dài.
     
    1.2 Mục tiêu 2: Xây dựng hệ sinh thái cho các ứng dụng robot. Bao gồm chuẩn hóa và xây dựng được các nền tảng module hóa về kết cấu của mô hình cơ khí, các cảm biến và ngoại vi cần thiết, driver điều khiển các loại động cơ, board điều khiển trung tâm, board giao tiếp với server qua mạng internet, phần mềm đa năng cho các loại robot công nghiệp.
     
    1.3 Mục tiêu 3: Mở rộng các ứng dụng mới trên nền tảng đạt được của mục tiêu 1 và 2, tích hợp các hệ thống công nghiệp sử dụng các sản phẩm của dự án.
    Các điểm nổi bật của dự án:
    – Công ty TNHH Chế Tạo Máy 3C được thành lập năm 2014, hoạt động trên lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, và thử nghiệm các loại robot và hệ thống tự động hóa, cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống và điều khiển chuyển động thông minh.
    – Thương hiệu ROBOT3T của Công ty TNHH Chế tạo máy 3C lọt vào TOP18 Startup Việt tiêu biểu 2016 do VnExpress tổ chức.
    – Thực hiện dự án sản xuất thử nghiệm được Sở Khoa học và Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh kí hợp đồng thực hiện từ tháng 10/ năm 2016, tổng thời gian thực hiện 18 tháng.
    – Đã kí hợp tác nghiên cứu đào tạo giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Cơ sở tại TPHCM và Công ty TNHH Chế tạo máy 3C từ ngày 15/03/2017.
    – Đã kí hợp tác với Viện Ứng dụng Công nghệ ( Nacentech), trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm công nghiệp và mở chi nhánh của Công ty TNHH Chế tạo máy 3C tại Hà nội để mở rộng thị trường phía Bắc ngày 08/06/2017.
    – Là thành viên đóng góp tích cực vào dự án “Nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam trong thiết kế và phát triển sản phẩm, sáng tạo và khởi nghiệp” (HAPIE) do Hội đồng Anh tài trợ vừa kết thúc ngày 09/06/2017
    – Đã được phê duyệt vào Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao Tp. Hồ Chí Minh ngày 22/05/2017, thời gian ươm tạo 24 tháng.
    – Đang triển khai xây dựng 1 liên doanh với 2 đối tác Châu Âu về chuyển giao các công nghệ tiên tiến về robot để ứng dụng vào các sản phẩm phục vụ thị trường ASEAN.
    – Tổng doanh thu dự kiến năm 2017 trên 500,000 $ và hứa hẹn sẽ tăng mạnh vào năm 2018 khi các sản phẩm robot hoàn chỉnh bắt đầu thương mại.
    – Đã xuất khẩu trên 60 quốc gia, các sản phẩm của ROBOT3T hầu như đã được bán tới tất cả các bang của Mỹ.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    - Tìm nhà đầu tư
    - Tìm kiếm khách hàng SME  



    Scroll