EUROASIATIC JAYA P.T.

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2249
Địa chỉ : V-Tower - Unit # 208, 649 Kim Ma, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 024-37663564
Fax : 024-37663565
Người đại diện : Doan Manh Thang
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Cơ khí

  • CÔNG TY GIA ĐÌNH
    Từ năm 1949, thành công của chúng tôi dựa trên những điều kiện sẵn có hoàn toàn và trách nhiệm của chủ sở hữu công ty, những người đang tiến hành kinh doanh trong sự hợp tác chặt chẽ và tin cậy giữa các đồng nghiệp, khách hàng, nhà cung cấp và đại lý trên toàn thế giới. Điều này giúp chúng tôi đưa ra được các quyết định kịp thời và cơ cấu tổ chức phẳng. Chúng tôi có những nhân viên có trình độ cao làm việc cùng nhau với sự tự tin và tinh thần hợp tác lâu dài. Chúng tôi tin tưởng vào hiệu suất, sự sáng tạo và trách nhiệm cá nhân của mỗi thành viên và đòi hỏi họ tham gia vào việc ra quyết định và đổi mới.
    ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG
    Suy nghĩ và hành động của chúng tôi nhắm vào nhu cầu, yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi hướng đến khách hàng một cách tối đa với cơ cấu, quy trình và các giải pháp công nghệ cũng như giải pháp cá nhân phù hợp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được thể hiện qua việc đào tạo và tư vấn tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi tái đầu tư một phần lớn thành quả của mình vào việc phát triển các sản phẩm mới để trở thành và giữ vững vị thế của người dẫn đầu kỹ thuật và công nghệ.
    CHẤT LƯỢNG ĐỨC
    Chúng tôi phát triển, thiết kế và sản xuất máy móc và dây chuyền độc quyền tại Đức và chỉ sử dụng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Đức. Đội ngũ nhân viên trẻ toàn diện của chúng tôi được đào tạo cao cấp, có kiến thức chuyên môn về công nghệ đảm bảo cung cấp các dây chuyền và dịch vụ công nghệ có chất lượng tốt nhất. Sự chuyển giao kiến thức không ngừng giữa các nhân viên trẻ và nhân viên có nhiều kinh nghiệm hơn cũng như kỹ năng chuyên môn và đào tạo liên tục góp phần vào việc cải tiến không ngừng các sản phẩm và cơ cấu của chúng tôi.
    BỀN VỮNG
    Chúng tôi cam kết với toàn thế giới trên quan điểm môi trường và sự phát triển đối với thế hệ hiện tại cũng như thế hệ tương lai. Chúng tôi biến điều này thành hiện thực bằng hành động kinh tế bền vững, giảm tiêu thụ tài nguyên và sản xuất dây chuyền thông minh và tiết kiệm năng lượng. Do đó, kể từ năm 2011, chúng tôi đã tham gia vào VDMA (Liên đoàn kỹ thuật Đức) sáng kiến bền vững Blue Competence. Chính sách của chúng tôi hướng đến các nguyên tắc bền vững của VDMA.
    LÀM VIỆC CÙNG NHAU
    Làm việc cùng nhau với sự thành công, duy trì tốt và phù hợp với quá trình này, là điều mong muốn lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã thiết lập một hệ thống quản lý sức khỏe nội bộ nhưng chúng tôi đã vượt xa hơn cả điều đó: Chúng tôi phấn đấu làm việc cùng nhau theo cách mang lại lợi ích cho mọi người với sự tin tưởng, tôn trọng và đánh giá đúng. Quá trình này đã được bắt đầu bởi dự án vit@work và được thúc đẩy, thực hiện bởi nhóm vit@work. Ngay trong năm 2012, dự án này đã được trao giải thưởng Demographie Excellenz.
    Mục tiêu của chúng tôi là tạo bầu không khí làm việc sáng tạo cho các cá nhân và toàn thể công ty. Sẵn sang, vui vẻ đổi mới và thay đổi nhưng đồng thời vẫn mang lại cho mỗi thành viên trong nhóm cảm giác an toàn và hạnh phúc.
    CAM KẾT CỘNG ĐỒNG
    Những ưu điểm của chúng tôi bao gồm sự công bằng đối với chính bản thân và người khác, tôn trọng văn hóa và nguồn gốc, sự linh hoạt, cởi mở và tính xác thực là ưu tiên hàng đầu chúng tôi. Chúng tôi thường xuyên hỗ trợ các tổ chức văn hóa xã hội với sự đóng góp và xây dựng một chính sách doanh nghiệp cân bằng phù hợp với nhu cầu của xã hội.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Máy dệt

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 22 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll