Công ty TNHH Stemsmartschool

( 149 đánh giá ) 815
Địa chỉ : 11/2B Bình Đức, Phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 093 8806388
Fax :
Website :
Người đại diện : Nguyễn Ngọc Phương
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty TNHH Stemsmartschool (STEM SMART SCHOOL) được phát triển thành một nền tảng để bất kỳ trường học nào cũng dễ dàng tiếp cận phương pháp giáo dục STEM, từ cấp mầm non đến cấp PTTH.
     
    Tiếp thu những tinh hoa về giáo dục STEM trong và ngoài nước, đồng thời bổ sung, điều chỉnh nội dung giáo dục STEM cho phù hợp với văn hóa, lịch sử, truyền thống, thực tiễn của Việt Nam, phù hợp với tâm lý lứa tuổi, tính cách học sinh Việt Nam.
     
    Được nghiên cứu và phát triển bằng nguồn nhân lực trong nước, đội ngũ phát triển STEM SMART SCHOOL đã chủ động xây dựng, cung cấp các học liệu triển khai STEM (robot, công cụ thực nghiệm khoa học, kính thực tế ảo VR, bộ KIT 3S-Edu) và giải pháp triển khai thông qua các mô hình học tập, giúp giảm chi phí chuyển giao và có thể đáp ứng nhu cầu triển khai giáo dục STEM cho cả những cơ sở đào tạo có quy mô nhỏ, ở tỉnh xa.
     
    Cụ thể, STEM SMART SCHOOL có cả giải pháp sử dụng nền tảng web hoặc ứng dụng trên thiết bị di động để học sinh dễ dàng kết nối và truy cập đến bài giảng mọi lúc, mọi nơi, miễn là sử dụng những thiết bị có kết nối Internet (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính).
     
    Với giải pháp được STEM SMART SCHOOL cung cấp, học sinh được tiếp cận các hình thức truyền tải đa phương tiện, kết hợp âm thanh, hình ảnh, chuyển động, tương tác, từ đó giúp học sinh cảm thấy thích thú, tập trung và đạt hiệu quả cao hơn. Theo đó, các bài giảng STEM được phát triển theo tiêu chuẩn Bài giảng Điện tử (E-Learning) mới nhất hiện nay và được đưa lên hệ thống quản lý bài giảng điện tử (Learning Management System). Các bài giảng có sự kết hợp với việc giáo dục kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề bằng lý luận, kỹ năng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Robot KulBoro sử dụng trong giáo dục STEM

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll