Công ty TNHH Công nghệ Asus Việt Nam

( 149 đánh giá ) 1019
Địa chỉ : 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại : 1800 6588
Fax :
Email : info@asus.com
Người đại diện : Lee Tsei Tai
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • ASUS đam mê công nghệ và được thúc đẩy bởi sự đổi mới. Chúng tôi mơ ước, chúng tôi dám và chúng tôi cố gắng để tạo ra một cuộc sống kỹ thuật số dễ dàng và thú vị cho tất cả mọi người. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ý tưởng và trải nghiệm đáng kinh ngạc, và chúng tôi mong muốn cung cấp những điều đó trong mọi việc chúng tôi làm.
     
    Công nghệ thúc đẩy doanh nghiệp bạn tiến tới tương lai. ASUS cho phép bạn tăng tốc số hóa nhằm tinh giản hoạt động quản lý công nghệ thông tin và tăng cường bảo mật, để bạn có thể phát triển doanh nghiệp, tổ chức của mình và giữ chân nhân tài trong môi trường làm việc hiện đại.
     
    Chuyển đổi số chính là tương lai của doanh nghiệp, tổ chức. Một tầm nhìn táo bạo sẽ muốn hiện thực hóa mọi tham vọng nhưng con người và bảo mật là những điều không thể coi thường. Khám phá xem việc chọn ASUS làm đối tác công nghệ có thể thúc đẩy tổ chức của bạn phát triển như thế nào.
     
    Chuyển đổi số để thích ứng và phát triển. Tại các tổ chức lớn, sự thiếu kiểm soát với phần mềm và ứng dụng, cũng như theo dõi trạng thái của các thiết bị phần cứng, đã gây ra sự thiếu hiệu quả, mệt mỏi và gánh nặng tài chính cho các chủ doanh nghiệp. Tăng tốc chuyển đổi số và trở nên linh hoạt hơn với các giải pháp công nghệ đột phá từ ASUS mà giúp tích hợp với các hệ thống chính của bạn và cho phép cộng tác dễ dàng hơn, kể cả với các nhóm làm việc từ xa
     
    Tạo nên trải nghiệm nhân viên tích cực
    Sự thiếu hụt nhân sự toàn cầu xuất phát từ làn sóng “Đại khủng hoảng nghỉ việc” đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới năng suất lao động. Hơn hết, nhân viên đã mệt mỏi với các thiết bị chậm chạp, lỗi thời không phù hợp với môi trường làm việc kết hợp. Nâng cao trải nghiệm của nhân viên và giữ chân nhân tài hàng đầu bằng các công cụ số từ ASUS giúp cải thiện quy trình kinh doanh và hỗ trợ phương thức làm việc linh hoạt
     
    Bảo vệ hiệu suất của đội ngũ công nghệ thông tin. Khi môi trường làm việc kết hợp tiếp tục phát triển và ứng dụng đám mây chiếm ưu thế, sự thiếu kiểm soát quyền truy cập và chia sẻ thông tin đặt ra nguy cơ về bảo mật, dẫn tới nợ kỹ thuật và tạo gánh nặng cho đội ngũ công nghệ thông tin. ASUS cho phép bạn đẩy mạnh hiệu suất, giảm thiểu nguy cơ và điều hướng những nguồn lực quan trọng để cải thiện hiệu suất tổng thể bằng hệ thống quản lý công nghệ thông tin tập trung, bảo mật cấp doanh nghiệp, tổ chức và khả năng bảo vệ hệ thống toàn diện.
     
    Phong cách làm việc linh hoạt. Phong cách làm việc kết hợp cho phép nhân viên không bị bó buộc trong văn phòng. Sự thành công của mô hình làm việc kết hợp phải bắt đầu từ việc hiểu nhu cầu và kỳ vọng của nhân viên. Bản chất của phong cách làm việc linh hoạt là đa dạng và phức tạp, nhưng với sự kết hợp của công nghệ, văn hóa cùng cam kết hòa nhập và bình đẳng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy tính xách tay chuyên dùng cho phòng học thông minh

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll