Công ty CP WORLDSOFT

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1747
Địa chỉ : 77 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại : 842854155553
Fax :
Website : worldsoft.com.vn
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • WORLDSOFT được thành lập 10/2002 bởi một nhóm các chuyên gia về phần mềm tại NEW YORK, USA, tham gia thị trường Việt Nam với tư cách công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất phần mềm và cung cấp dịch vụ đào tạo lập trình viên CNTT.Sau đó chúng tôi tập trung và chú trọng đến lĩnh vực phát triển phần mềm.Bắt đầu từ tháng 06/2003 Worldsoft tập trung nghiên cứu và phát triển cho các phân hệ của sản phẩm ERP để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về phát triển phần mềm trong tương lai tại VN.

    Năm 2006 chuyển đổi thành công ty cổ phần,tiến tới tập trung phát triển, triển khai, đào tạo, hỗ trợ các phần mềm và nhanh chóng thiết lập danh tiếng lớn mạnh với việc cung cấp các dịch vụ có chất lượng vượt trội cho khách hàng.

    Năm 2014 thành lập công ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm Go là công ty thành viên của Worldsoft ngoài việc phát triển các sản phẩm cho phân khúc thị trường ở mức doanh nghiệp SME đồng thời tiếp nhận các hợp đồng bảo trì các phần mềm từ các khách hàng của Worldsoft.Bên cạnh cũng thực hiện oursourcing các hợp đồng từ Worldsoft khi khách hàng có yêu cầu điều chỉnh cho phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

    Sau hơn 15 năm triển khai thành công nhiều dự án phần mềm cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Năm 2018, chúng tôi quyết định mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang phát triển phần cứng với các sản phẩm như máy tính bảng và các thiết bị Internet of Things. Ban lãnh đạo Công ty Worldsoft quyết định thành lập công ty Cổ Phần Công Nghệ Xelex là công ty chuyên thiết kế & chế tạo các sản phẩm phần cứng phức tạp và các thiết bị điện tử, viễn thông phục vụ cho cuộc cách mạng IoT. Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi là máy tính bảng Xelex được thiết kế, chế tạo và lắp ráp bởi các chuyên gia hàng đầu là người Việt Nam. Trong tương lai sản phẩm Xelex không những tích hợp các giải pháp về IoT mà còn là phương tiện hữu ích trong các lĩnh vực như nông nghiệp,giáo dục v.v tại Việt Nam.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll