Công ty CP MAXDREAM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 139
Địa chỉ : Số 96, đường số 10, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0888 870 968
Fax :
Người đại diện : TS. Đỗ Hữu Quyết
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty CP Maxdream phát triển công nghệ CDI (Capacitive Deionization) là một trong những công nghệ lọc nước đầu nguồn đa ô nhiễm hiệu quả bằng điện đầu tiên ở Việt Nam và đã được cấp bằng sở hữu trí tuệ công nghệ mới năm 2019. Đây được xem là công nghệ cải thiện được nhược điểm lọc sạch khoáng và thải quá nhiều nước của công nghệ RO phổ biến hiện nay.
     
    Điểm nổi bật từ công nghệ này là có thể lọc được trên 90% các ion trong nước, khử trên 99% vi khuẩn và thu hồi gần như toàn bộ lượng nước ban đầu.
    Ngoài ra, với hình thức nhỏ gọn, tích hợp tính năng lọc được cả cho nước mưa, nước nhiễm phèn, nước ô nhiễm nhưng vẫn có thể điều chỉnh lưu giữ các vi dưỡng chất.
    Công nghệ này sử dụng đến 70% nguyên liệu dễ dàng tìm mua trong nước, 30% còn lại là các phụ kiện, nguyên vật liệu bổ sung nhập từ nước ngoài. Dòng nước được tạo ra có thể ứng dụng cho nhiều ngành khác nhau, cả trong phòng thí nghiệm.
     
    “Công nghệ này không dùng bất kỳ loại hóa chất nào vẫn có thể lọc được rất nhiều chất mà kể cả công nghệ lọc tinh khiết nhiều đơn vị đang dùng hoàn toàn không thể, thậm chí có thể lọc được các chất nhỏ bằng phân tử nước như thuốc trừ cỏ, khí nhà kính, khí hydro sulfua…”, anh Quyết thông tin.
    Một số nhà nghiên cứu tại Đức, Phần Lan khi biết thông tin về công nghệ này đã liên lạc với tác giả. Điều khiến chuyên gia, kỹ sư quốc tế ấn tượng là “3 khỏe – 4 xanh” mà công nghệ này mang lại.
    “3 khỏe” chính là nguồn nước được tạo ra đáp ứng đủ 99 chỉ tiêu của Bộ Y tế, giữ lại đủ 21 loại vi dưỡng chất trong nước và có thể điều chỉnh vị ngon của nước theo nhu cầu mà không cần chất tạo vị hay chất bảo quản.
    Công nghệ lọc này so với các công nghệ lọc truyền thống giúp tiết kiệm khoảng 7-10 lần lượng nước thải, tiết kiệm 3 lần lõi lọc, 3 lần lượng điện tiêu thụ, cũng không dùng hóa chất để tẩy rửa. Và đó chính là “4 xanh”.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy lọc nước sử dụng công nghệ CDI giúp tối ưu chi phí
    - Hệ thống lọc nước công nghiệp cho sản xuất
    - Hệ thống thu gom và xử lý nước mưa CDI

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll