Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Robot

( 148 đánh giá ) 798
Địa chỉ : Số 311i19 Đường số 7, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028 628563961
Fax :
Người đại diện : Trần Quang Viễn
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc đào tạo
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Giới thiệu về Việt Robot Education:
    - Công ty cổ phần giáo dục Việt Robot thành lập từ năm 2016, VRE là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo STEM Robotics - AI.
    - Với mục tiêu khơi dậy niềm đam mê và đào tạo thế hệ trẻ trong lĩnh vực Khoa Học và Công Nghệ, góp phần nâng cao vị thế của thế hệ trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
    - Chúng tôi tin rằng việc mở rộng kiến thức và xây dựng các kỹ năng học thuật cùng với kỹ năng mềm của thế kỷ 21 sẽ tạo ra những người học tích cực, hợp tác, học tập suốt đời.
     
    Chức năng và nhiệm vụ:
    Việt Robot là một công ty chuyên về lĩnh vực Giáo dục & Đào tạo Robot và trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, có các chức năng và nhiệm vụ như sau:
    1. Thiết kế các chương trình với nội dung & phương pháp học tập hiện đại, cá nhân hóa giúp học sinh phát triển từ năng lực chung, năng lực đặc thù đến khả năng mở rộng sáng tạo và nâng cao.
    2. Hệ thống chương trình STEM Robotics - AI, IoT, thiết kế 3D từ Mầm non - THPT theo tiêu chuẩn NGSS của Mỹ và phù hợp với khung chương trình Phổ thông 2018 của Bộ GD&DT.
    3. Việt Robot Education cung cấp các khóa học về robot, lập trình và trí tuệ nhân tạo cho các đối tượng từ trẻ em đến người lớn, giúp họ học tập và phát triển các kỹ năng liên quan đến robot và trí tuệ nhân tạo.
    4. Nghiên cứu & phát triển các công nghệ Robot giáo dục hiện đại, tổ chức những hoạt động sân chơi công nghệ, cuộc thi lập trình Robot hấp dẫn giúp học sinh được tiếp cận và trải nghiệm.
    5. Hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học, tham gia những cuộc thi của Thành phố HCM và Bộ GD&DT phát động.
    6. Huấn luyện các đội tuyển đạt thành tích cao trong cuộc thi Robotacon - WRO và FLL ở vòng loại quốc gia & tham gia vòng chung kết thế giới tại Ấn Độ, Costa Rica, Thái Lan Hungary, Đức.
    7. Tư vấn và hỗ trợ: Việt Robot Education cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục và cá nhân trong việc triển khai các giải pháp giáo dục STEM Robotics – AI.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Bộ học cụ STEM - Robotics mầm non ZmRobo Education Wisechild
    - Bộ học cụ STEM - Robotics tiểu học ZmRobo Education
    - Bộ học cụ STEM - Robotics trung học ZmRobo Education Intelligence Storm AI

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll