Công ty Cổ phần Công nghệ Năng lượng Bền vững Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3542
Địa chỉ : 55/3/9C Đường Cây Keo, KP.1, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0976 846 575
Fax : 0976 846 575
Website : setechvn.com
Người đại diện : Nguyễn Mạnh Tuân
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Cơ khí
      Công nghệ thực phẩm

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Năng lượng Bền vững Việt Nam (viết tắt là SETECH) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, với mong muốn giúp bà con nông dân tiếp cận được với những công nghệ chế biến và bảo quản nông thủy sản sau thu hoạch tiên tiến nhất, từ đó nâng cao chất lượng nông thủy sản sau thu hoạch và thoát khỏi cảnh được mùa mất giá, được giá mất mùa như hiện nay.

    Hiểu được những khó khăn trong việc chế biến và bảo quản nông thủy sản sau thu hoạch, đặc biệt việc phơi sấy nông thủy sản, cũng như những khó khăn trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ phơi sấy vào thực tiễn của bà con nông dân, SETECH đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp sấy hoàn toàn mới : ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời vào thiết bị phơi sấy. Với thiết bị phơi sấy công nghệ mới này, bà con sẽ hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của phương pháp phơi sấy truyền thống cũng như sấy bằng các loại nhiên liệu như :

    + Phụ thuộc thời tiết (gió, mưa, trời tối)

    + Mức độ hao hụt cao

    + An toàn vệ sinh thực phẩm kém

    + Thời gian phơi sấy dài

    + Tốn nhân công

    + Tốn nhiều năng lượng (đối với sấy bằng than, củi,…)

    Hiện tại, SETECH đã và đang triển khai 2 dòng thiết bị phơi sấy ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời này (quy mô hộ gia đình và quy mô công nghiệp) với rất nhiều các dự án khác nhau đã triển khai trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây. Và sau hơn 2 năm triển khai thiết bị sấy công nghệ mới, SETECH đã nhận được các phản hồi tích cực từ thị trường, đặc biệt là về mức độ hiệu quả cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm mà thiết bị sấy mang lại.

    Năm 2017, SETECH đã hoàn thành hỗ trợ gọi vốn từ Sở Khoa học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh để phát triển và mở rộng thị trường. SETECH còn là một trong 14 công ty Startup tiêu biểu được Thành phố Hồ Chí Minh và Sở khoa học và Công nghệ Tp.HCM bình chọn năm 2017.

  • SẢN PHẨM
  • Thiết bị sấy ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 7 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll