Chi nhánh miền Nam - Công ty TNHH Điện - Điện tử 3C (TP. Hà Nội)

( 1 đánh giá ) 2651
Địa chỉ : Số 12A Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại : 0862922102
Fax : 0862922104
Email : hcm@3ce.vn
Website : www.3ce.vn
Người đại diện : Nguyễn Đức Thắng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

    Năm 2002: Công ty Điện – Điện Tử 3C được thành lập với tiền thân là một trung tâm nghiên cứu ứng dụng và lắp ráp máy tính (Được đầu tư và phát triển từ năm 1997 dưới dang trung tâm sản xuất máy tính). Công ty đã thành công trong việc lắp ráp hàng loạt các sản phẩm máy tính mang thương hiệu 3C, C-Nano cung cấp cho thị trường, cũng như thiết kế và thi công rất nhiều hệ thống CNTT lớn trong toàn quốc.

    Giai đoạn 2004 - 2005: 3C Electric từng bước đầu tư mở rộng và phát triển các sản phẩm phục vụ cho ngành Công Nghệ Thông tin - viễn thông, nội địa hóa thành công các sản phẩm tủ Server theo chuẩn công nghiệp Rack 19”, sản phẩm Shelter và các phụ kiện liên quan đến trạm BTS, đây là những sản phẩm đầu tiên của Việt Nam mà lúc bấy giờ thị trường trong nước hoàn toàn phải nhập khẩu từ nước ngoài.

    Giai đoạn 2006 - 2008: 3C Electric đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại tại khu công nghiệp Thạch Thất – Hà nội trên quy mô 15.000m2cùng với các tổ hợp dây truyền, máy móc hiện đại với tổng vốn đầu tư 50.000.000.000 VND (Năm mươi tỷ). Áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001 và quy trình quản lý môi trường ISO 14001.

    Các sản phẩm của 3C Electric được trang bị cho các Datacenter lớn nhất Việt Nam và khu vực như VDC, Viettel, FPT, CMC… Cùng thời điểm này, 3C Electric đã nội địa hóa hoàn toàn trạm phát sóng BTS đầu tiên cho Viettel và lần lượt cung cấp cho các nhà mạng lúc bấy giờ như Vinaphone, Mobifone, HT Mobile, EVN, GTEL…

    Ngoài các sản phẩm đã sản xuất tủ Server, tủ viễn thông, trạm phát sóng và lắp ráp máy tính, tủ điện điều khiển, 3C Electric bắt đầu sản xuất các sản phẩm phục vụ ngành điện công nghiệp và điện dân dụng, các sản phẩm phục vụ ngành cơ khí xây dựng..

    Giai đoạn 2009 đến nay: Để phát triển tốt hơn trong ngành công Nghiệp Điện, 3C Electric trở thành nhà phân phối các sản phẩm của Schneider Electric, LS tại Việt nam cùng với sự hợp tác chặt chẽ với Emerson® Electric, Siemens®, Hager®, GE®.. trong việc tham gia vào các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng điện, viễn thông trong nước.

    Năm 2010, trong đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, khu vực và Việt nam, 3C vẫn không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh và sản xuất nhờ đã có chiến lược phát triển đúng hướng. Các sản phẩm thế mạnh của 3C Electric đã vươn xa đến các thị trường Lào, Campuchia Mozambique, Haiti… đóng góp vào sự thành công của các đối tác của chúng tôi.

    Các sản phẩm của 3C Electric cũng được lựa chọn trong hầu hết những dự án xây dựng lớn của các tập đoàn kinh tế như Vincom, Vinaconex, Nam Cường, Văn Phú, Sông Đà… và rất nhiều các đối tác khác trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp các tủ điều khiển, phân phối, tụ bù, tủ ATS… thiết bị đóng cắt, hệ thống truyền dẫn, đấu nối, chuyển mạch.

    Bí quyết thành công: “3C Electric đi lên từ những chiếc máy tính” đó là một câu diễn tả trọn vẹn về bí quyết thành công của chúng tôi. Khi công nghệ số hóa làm thay đổi cách tiếp cận về khoa học và công nghệ, 3CElectric nhanh chóng san bằng khoảng cách với các doanh nghiệp có nền công nghệ lâu đời từ việc làm chủ các thiết bị phần cứng và phần mềm CNTT ở trình độ cao, để mở rộng sang cách ngành nghề mới theo kịp xu thế thị trường. Thành công của 3C Electric mang lại những lợi ích to lớn cho thị trường trong nước cũng như các đối tác Việt Nam vươn lên làm chủ thị trường trong nước, khu vực và thế giới.

    Sứ mệnh: Là nhà sản xuất các sản phẩm Công nghệ thông tin - Viễn thông - Điện - Năng lượng.

    Tầm nhìn: Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, xây lắp CNTT, Viễn Thông và Năng lượng kết hợp nội địa hóa từng phần, thay thế hàng nhập khẩu. Hướng tới mở rộng thị trường xuất khẩu trong khu vực và thế giới.

    Giá trị cốt lõi: Chúng tôi cam kết phát triển bền vững. Cam kết đó là trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp với cộng đồng, là đạo đức nghề nghiệp với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

     

    VỐN ĐIỀU LỆ VÀ QUY MÔ HOẠT ĐỘNG

    Vốn điều lệ: 98.000.000.000 VND (chín mươi tám tỉ Việt Nam đồng)

    Với các ngành nghề chính theo giấy phép đăng ký kinh doanh:

        Sản xuất và lắp ráp máy tính, mạng truyền thông, sản xuất và gia công phần mềm máy tính theo chuẩn công nghiệp PC
        Sản xuất các loại tủ server, tủ mạng theo chuẩn công nghiệp EIA
        Sản xuất và lắp ráp tủ điện, sản xuất thiết bị điện dân dụng và điện công nghiệp
        Sản xuất và lắp đặt các thiết bị viễn thông, trạm thu phát sóng
        Sản xuất và lắp đặt các thiết bị truyền tải điện và điện nhẹ
        Sản xuất các sản phẩn cơ khí xây dựng và thi công các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
    • Tù điện - tủ điều khiển
    • Máy điện - Máy cơ khí
    • Nhà trạm BTS
    • Tủ mạng - C Rack
    • Thang cáp - Máng cáp
    • Tấm lợp - Vách ngăn

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 6 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll