Avidity Science Ltd.

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2069
Địa chỉ : D4 Công viên Drakes, Khu công nghiệp Long Crendon, Long Crendon, Bucks. HP18 9BA
Điện thoại : 441844201142
Fax : 01844 203650
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học
      Môi trường
      Công nghệ sinh học

  • Avidity Science phục vụ các ngành công nghiệp nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe trên phạm vi toàn cầu.
     
    Được hình thành từ nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc và phân phối nước, cũng như cung cấp và bảo trì các thiết bị phòng thí nghiệm cao cấp, Avidity Science là nơi sản xuất các thương hiệu Triple Red và Edstrom mà ngành biết đến và tin tưởng.
     
    Tại Avidity Science, triết lý chính của chúng tôi là Chất lượng, Chính trực và An toàn.
     
    Cam kết của chúng tôi đối với lý tưởng này được phản ánh trong chứng nhận ISO 9001: 2015 trên cả hai cơ sở sản xuất của ở Buckinghamshire (Anh) và Wisconsin (Mỹ). Chúng tôi tự hào là người được đề cử, lọt vào vòng chung kết và chiến thắng nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm Giải thưởng Doanh nghiệp Vương quốc Anh và Nhà sản xuất của năm ở Wisconsin. Avidity cũng là một trong mười một công ty duy nhất ở toàn bang Wisconsin nhận được giải thưởng của Chương trình Công nhận Thành tựu Sức khỏe và An toàn (SHARP) do OSHA trao tặng. Giải thưởng vinh danh các công ty vận hành hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn tuyệt vời, và duy trì tỷ lệ thương tật và bệnh tật dưới mức trung bình quốc gia cho ngành của mình.
     
    Cùng với những nỗ lực để sản xuất hiệu quả, Avidity Science tin rằng việc duy trì hoạt động sản xuất "Xanh" sẽ giảm thiểu lượng khí thải carbon. Chương trình tái chế thiết bị điện tử của chúng tôi đã thu được 726kg rác tái chế, và chương trình chuyển đổi ánh sáng đã tiết kiệm hơn 47.000 bảng Anh chi phí năng lượng kể từ khi bắt đầu vào năm 2008. Nhiều chương trình khác hiện đang được áp dụng để giải quyết và thu hồi và xả hóa chất và nước, vận chuyển và hậu cần, và năng lượng sử dụng tại nhà máy. Sản xuất tất cả các sản phẩm lọc nước trong nhà, Avidity Science có khả năng kiểm soát đồng thời cả các sáng kiến ​​xanh cũng như chất lượng sản phẩm của mình.
     
    Là nhà phân phối thiết bị thí nghiệm, vật tư và vật tư tiêu hao, chúng tôi tự hào có quan hệ đối tác với những công ty tốt nhất trong ngành, và là đại lý độc quyền cho NuAire Inc và Systec GmbH tại Vương quốc Anh. Avidity Science cung cấp đầy đủ các loại tủ ấm CO2, Tủ loại 2, Nồi hấp trong phòng thí nghiệm, Thiết bị chuẩn bị phương tiện, Hệ thống ghi nhãn trong phòng thí nghiệm và Pipet, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô song.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll