Hệ thống chuẩn bị môi trường Mediaprep 10 - 120

( 227 đánh giá ) 1881 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Avidity Science Ltd.

Dòng sản phẩm Systec Media Preparator cho phép khử trùng nhanh chóng và nhẹ nhàng môi trường nuôi cấy, sau đó có thể phân phối tự động bằng Máy đổ đĩa Systec.

  • Kiểm soát và giám sát chính xác nhiệt độ, thời gian và áp suất trong quá trình tiệt trùng, đảm bảo chất lượng cao không đổi. Việc bổ sung các thành phần trong quá trình này rất đơn giản và đảm bảo vô trùng. Làm mát nhanh chóng bằng cách sử dụng tuần hoàn nước và áp suất hỗ trợ giúp thời gian chương trình rất nhanh từ 60-120 phút, tùy thuộc vào loại môi trường.

    Áp suất không khí hỗ trợ tránh làm sôi quá mức và tạo bọt trong môi trường. Màn hình cảm ứng cũng giúp cho việc vận hành hệ thống rất dễ sử dụng. Đặt nhiệt độ cần thiết sau khi khử trùng và theo dõi toàn bộ quá trình thông qua giao diện với PC của bạn hoặc in bằng máy in tùy chọn.

    Dòng sản phẩm Media Preparators của Systec có thể đáp ứng cho một loạt các yêu cầu sản xuất khối lượng môi trường lớn, với bảy công suất khác nhau, từ mô hình để bàn 10L đến phiên bản đặt sàn 120L.

     
    Đối với 10 đến 30 lít
    Các thiết bị chuẩn bị môi trường đặc biệt nhỏ gọn này có thể được đặt ở bất cứ đâu. Model nhỏ nhất thậm chí nằm gọn trên băng ghế phòng thí nghiệm. Cả hai model lớn hơn đều có con lăn có khóa hãm giúp vận chuyển dễ dàng. Màn hình cảm ứng hiển thị ở phía trước rõ ràng dễ đọc và dễ tiếp cận. Các bộ phận làm nóng mạnh mẽ đảm bảo làm nóng và làm mát nhanh chóng. Một máy nén tích hợp cung cấp áp suất hỗ trợ cần thiết giúp môi trường không bị tạo bọt hoặc quá sôi.
     
    Đối với 45 đến 120 lít
    Tất cả các bình này đều nằm trên các con lăn có khóa hãm và có thể được định vị ở bất cứ đâu trong phòng thí nghiệm. Màn hình cảm ứng được đặt ở phần trên cửa, rõ ràng dễ đọc và dễ tiếp cận. Làm nóng nhanh và làm lạnh nhanh. Một máy nén tích hợp cung cấp áp suất hỗ trợ cần thiết giúp môi chất không bị tạo bọt hoặc quá sôi.
     
    Chứng nhận UKAS
    Avidity Science cung cấp dịch vụ xác thực cho Media Preparator của bạn để giúp bạn yên tâm rằng các chu trình tiệt trùng của bạn đang hoạt động chính xác. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn chứng chỉ hiệu chuẩn theo phạm vi của chúng tôi, bao gồm các hoạt động sau đây cần thiết cho quá trình tiệt trùng: Nhiệt độ, Áp suất và Thời gian.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số

    Mediaprep-10

    Mediaprep-20

    Mediaprep-30

    Kích thước buồng

    x cao (mm)

    296 x 250

    296 x 450

    296 x 650

    Dung lượng buồng (L)

    17

    30

    44

    Kích thước vật chứa môi trường

    x cao (mm)

    270 x 222

    270 x 422

    270 x 622

    Dung lượng vật chứa (L)

    Tổng / thực

    12 / 10

    23 / 20

    34 / 30

    Kích thước vật chứa (mm

     

     

     

    - Cao

    480

    715

    915

    - Rộng

    555

    555

    555

    - Sâu

    635

    635

    635

    Công suất gia nhiệt

    3,6

    9,3

    9,3

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Kiểm soát và giám sát chính xác nhiệt độ, thời gian và áp suất đảm bảo chất lượng cao không đổi
    Làm lạnh nhanh
    Thời gian chương trình 60-120 phút
    Hỗ trợ áp suất không khí ngăn ngừa sôi trào và tạo bọt trong môi trường
    Màn hình cảm ứng
    10 đến 120 lít
    Theo dõi toàn bộ quá trình thông qua PC hoặc máy in tùy chọn
    Dễ dàng vận chuyển

    Scroll