[Trực tiếp] Hội thảo giới thiệu “Hệ thống sấy đông khô chân không trong chế biến và sản xuất thực phẩm”

Sấy đông khô chân không là quá trình thăng hoa nước trong thực phẩm ở nhiệt độ và áp suất thấp, nhờ vậy các chất dinh dưỡng và hương vị được giữ đến 95%, duy trì được màu sắc và hình dạng ban đầu. Ngoài ra, quá trình sấy có thể loại bỏ khoảng 90% đến 95% độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm lâu ở nhiệt độ phòng và dễ vận chuyển do trọng lượng nhẹ.
- Thời gian: Từ 08g30 đến 11g00 - Thứ tư, ngày 20/03/2024
- Báo cáo viên: Ông Đinh Mạnh Tuấn - Phụ trách Makerting - Công ty TNHH CNTP Bear
- Nếu video livestream không hiển thị, vui lòng click vào đây để xem livestream 
 
Sấy đông khô chân không là quá trình thăng hoa nước trong thực phẩm ở nhiệt độ và áp suất thấp. Nước trong thực phẩm được làm lạnh ở môi trường chân không với áp suất giảm đến một giá trị nhất định, điểm sôi trùng với điểm đóng băng và sẽ được thăng hoa trực tiếp sang trạng thái khí mà không cần chuyển qua trạng thái lỏng. Nhờ vậy, thực phẩm được sấy đông khô ở nhiệt độ rất thấp nên các chất dinh dưỡng và hương vị được giữ đến 95%, duy trì được màu sắc và hình dạng ban đầu. Ngoài ra, quá trình sấy có thể loại bỏ khoảng 90% đến 95% độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm lâu ở nhiệt độ phòng và dễ vận chuyển do trọng lượng nhẹ.
 
Tại sự kiện, Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Bear sẽ giới thiệu chi tiết về hệ thống, cấu tạo vận hành và quy trình sản xuất một số sản phẩm trong chế biến thực phẩm như trái cây, đông trùng hạ thảo, thức ăn gia súc, gia vị… Hệ thống được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng, chất lượng thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn GMP của EU và FDA Hoa Kỳ. Hội thảo mong muốn giới thiệu giải pháp và thiết bị đến Sở ban ngành, viện trường, nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm.
 
Techport.vn
Scroll