Tủ an toàn sinh học cấp III

( 113 đánh giá ) 302 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Chuyển giao Công nghệ mới

Tủ an toàn sinh học cấp III

  • Tủ an toàn sinh học cấp III ký hiệu BSC3.VN-1200 là sản phẩm khoa học công nghệ của Trung tâm Chuyển giao Công nghệ mới.
    Thiết bị hoàn toàn kín khí, thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm làm việc với các tác nhân nguy hiểm sinh học cần phải được bảo vệ ở mức cao nhất như: các phòng thí nghiệm an toàn sinh học nhóm 3 và 4, xe labo cấp 3, phân lọc vi trùng tối nguy hiểm, các quá trình tổng hợp trong lĩnh vực sản xuất thuốc, lắp ráp các linh kiện điện tử chứa thành phần nguy hiểm.
    Các thao tác được thực hiện thông qua găng tay y tế từ vật liệu cao su tổng hợp kháng cháy, kháng hóa chất. Tủ an toàn sinh học cấp III hoạt động trong điều kiện áp suất âm trong buồng làm việc so với môi trường bên ngoài từ 120 Pa.
    Khí cấp vào tủ được lọc qua phin lọc thô và bộ phin lọc HEPA. Khí thải được lọc kép qua hai bộ phin lọc HEPA. Các mẫu thí nghiệm, hóa chất và thiết bị nhỏ được vận chuyển ra vào tủ thông qua PassBox ở hông bên phải, có khay di chuyển thuận tiện lấy mẫu và đèn UV khử khuẩn. Thiết bị được tích hợp hệ thống IoT có thể theo dõi điều kiện vi khí hậu bên trong tủ và điều khiển các thiết bị điện từ xa qua Internet.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Kích thước phủ bì: 1665x850x2250 mm.
    - Kích thước buồng làm việc: 1130x560x650 mm.
    - Trọng lượng: 300 kg.
    - Tốc độ gió: 0,45 m/s.
    - Độ ồn: 54 dB.
    - Áp suất tối thiểu: 162 Pa.
    - Đồng hồ đo độ chênh áp: 0 – 500 Pa.
    - Đèn khử khuẩn UV: 03 cái.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thiết bị tháo lắp dễ dàng, gọn nhẹ

    Scroll