Thiết bị sản xuất sô cô la SmartChoc

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1268 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Hệ thống sản xuất sô-cô-la và các khối hợp chất nhỏ gọn.

  • Để sản xuất lượng nhỏ hàng loạt, Buhler đã phát triển một giải pháp mới với máy nghiền, máy trộn và ủ hạt. Sự kết hợp các quy trình này cho phép sản xuất sô-cô-la với số lượng lớn và tiết kiệm chi phí. Có hai biến thể của thiết bị: SmartChoc để sản xuất khối hợp chất và SmartChoc để sản xuất sô-cô-la.
     
    Giải pháp thông minh cho sản xuất hàng loạt
    Với một hoặc hai máy trộn Shearmix và máy xay Cenomuic, hệ thống SmartChoc là hệ thống lý tưởng để xử lý một loạt các sản phầm như sô-cô-la hay các khối chất béo, kem phủ, với công suất từ 90 đến 400 kg/giờ. Bằng máu ủ ELK, SmartChoc Plus trở thành hệ thống sản xuất sô-cô-la với công suất từ 60 đến 300 kg mỗi giờ.
     
    Xử lý hương vị sô-cô-la bằng máy ủ ánh sáng
    Quá trình ủ của thiết bị được thiết kế với hệ thống nghiền, là thiết bị thiết yếu cho quá trình sản xuất sô-cô-la. Biến thể dựa trên các thiết bị cũ nghiền trước khi ủ, quá trình mới này ủ trước khi nghiền. Thiết bị có thể sủ dụng cho các món ăn có thành phần chính là đường và bột. Máy ủ ELK giúp xử lý hương vị của sô-cô-la như mong muốn, chẳng hạn như vị caramen ở nhiệt độ cao hoặc vị sữa tự nhiên ở nhiệt độ thấp.
     
    Hệ thống mô-đun với giá cả hợp túi tiền
    SmartChoc có giá cả hợp lý cho việc sản xuất sô-cô-la và khối hợp chất một cách có hiệu quả. Thiết bị có thể cung cấp quá trình sản xuất tiện lợi, dễ sử dụng và điều khiển.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Giải pháp thông minh để sản xuất hàng loạt
    • Xử lý hương vị sô-cô-la bằng cách ủ ánh sáng
    • Hệ thống mô-đun với mức giá hấp dẫn

    Scroll