Thiết bị phân tích độ nóng chảy của tro 5E-AF4210

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 146 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH NAVIS Việt Nam

Thiết bị 5E-AF4210 hãng CKIC dùng xác định nhiệt độ của tro ở các trạng thái DT,ST,HT và FT, ứng dụng phân tích các nền mẫu như: than, than cốc, nguyên liệu sinh khối và các tác nhân tạo xỉ và cặn bẩn… được sử dụng rộng rãi trong ngành nhiệt điện, sản xuất sử dụng lò hơi, đơn vị kiểm định, viện nghiên cứu...

  • NAVIS Việt Nam là tập thể kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thí nghiệm, hoá chất tinh khiết, chất chuẩn và vật tư tiêu hao, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến giải pháp toàn diện cho nhu cầu phân tích, kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra cho các doanh nghiệp Khách hàng, Đối tác trên khắp cả nước. Cùng đội ngũ quản lý, nhân viên đầy nhiệt huyết và ưu tú, NAVIS VIỆT NAM sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đưa giá trị khoa học cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất mang hiệu quả kinh tế đến khách hàng.
     
    Trong quá trình đốt cháy than và nhiên liệu sinh khối, vật liệu không cháy còn lại trở thành tro hoặc xỉ lỏng, thành phần này gây tắc nghẽn hoặc giảm hiệu suất của lò hơi.
    Đối với quá trình khí hóa than cấp thấp, chẳng hạn như than non và than nâu, trong các tầng cố định và tầng sôi, nhiệt độ vận hành của thiết bị khí hóa phải thấp hơn nhiệt nóng chảy (AFT) để tránh tạo xỉ.
    Phản ứng tổng hợp tro, còn được gọi là khả năng nóng chảy, là một thử nghiệm để xác định cặn tro còn lại từ quá trình đốt cháy than sẽ phản ứng như thế nào trong lò nung hoặc nồi hơi. Từ đó đưa ra giải pháp lựa chọn và phối trộn nhiên liệu phù hợp mang lại hiệu quả kinh tế.
     
    Thiết bị 5E-AF4210 được thiết kế để mô phỏng đặc tính của tro than khi nó được nung nóng trong môi trường khử hoặc oxy hoá. Nhiệt độ và hình ảnh của mẫu được ghi nhận theo thời gian thực, hiển thị chính xác các điểm nhiệt: nhiệt độ biến dạng (DT), nhiệt độ hoá mềm, hình cầu (ST), nhiệt độ bán cầu (HT) và nhiệt độ chảy (FT). Đây là dòng sản phẩm được thiết kế tối ưu có chi phí đầu tư hợp lý, kết quả phân tích chính xác và ổn định, được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
     
     
    Nguyên lý hoạt động
    Mẫu phân tích định hình (dạng hình nón đối với mẫu than, dạng hình trụ đối với mẫu nhiên liệu sinh khối) được đặt trên khay chứa mẫu tải tự động vào lò nung có nhiệt độ cao. Người sử dụng chọn phương pháp phân tích với môi trường lò được xác định trước (oxy hóa hoặc khử) và tốc độ gia nhiệt (°C/phút) cho lò. Trạng thái nhiệt nóng chảy của tro (DT, ST, HT và FT) được xác định tự động bằng công nghệ camera CCD, hình ảnh được truyền theo thời gian thực đến máy tính, dữ liệu sẽ lưu trữ dưới dạng hình ảnh và video thuận tiện cho việc xem lại toàn bộ quá trình phân tích.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model 5E-AF4205: phân tích đồng thời 5 vị trí mẫu
    - Model 5E-AF4210: phân tích đồng thời 10 vị trí mẫu
    - Model 5E-AF4215: phân tích đồng thời 15 vị trí mẫu
    - Máy phân tích chính 5E-AF4210
    - Máy vi tính điều khiển
    - Đĩa đựng mẫu Ash cone plate
    - Khuôn mẫu Ash cone mount
    - Chất chuẩn Ash standards
    - Chất kết dính Dextrine
    - Chất kết dính Magnesium Oxide
    - Bộ vòng đệm cao su O-ring
    - Bộ công cụ bảo dưỡng Tool kits

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thiết kế độc đáo, dễ dàng nâng cấp
    - Bộ tải mẫu 5 đến 15 vị trí có thể tuỳ chọn phù hợp với lượng mẫu cần phân tích.
     
    Tự động hóa cao
    - Quá trình nạp mẫu hoàn toàn tự động.
    - Tự động tắt nguồn khi kết thúc phân tích, rút ngắn thời gian chờ của người vận hành và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
    - Thiết kế loại bỏ bụi áp suất dương được cấp bằng sáng chế đảm bảo không cần bảo trì kính cách nhiệt.
    - Tích hợp sẵn bộ phối trộn hỗn hợp CO và CO2 hoặc H2 và CO2.
    - Giao diện phần mềm hiện đại, đầy đủ tính năng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người vận hành.
     
    Độ chính xác cao
    - Camera có độ phân giải 3.2 Mega-pixel và thuật toán nhận dạng hình ảnh thông minh tự phát triển có thể tự động nhận dạng trạng thái DT, ST, HT và FT với kết
    quả phân tích chính xác và đáng tin cậy.
    - Sở hữu bằng phát minh Spectrum Lighting Analysis Technologies, có thể xác định các đặc tính của mẫu từ nhiệt độ thấp đến nhiệt độ tối đa.
     
    An toàn cao
    - Thiết kế lò được cấp bằng sáng chế với cấu trúc kín.
    - Tự động kiểm tra rò rỉ khí, phát âm thanh cảnh báo và ngừng máy khi phát hiện rò rỉ.
    - Theo dõi giai đoạn xả khí thải để nâng cao hiệu quả làm việc của quạt đẩy khí.

    Scroll