Thiết bị cầm tay ĐA CHỈ TIÊU - CHEMATEST 30/35

★★★★★ ( 80 đánh giá ) 1055 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH SWAN Analytical Việt Nam

Thiết bị đo đa chỉ tiêu cầm tay của hãng SWAN Analytical Instruments được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi văn phòng đại diện SWAN Analytical Việt Nam. Thiết bị có khả năng đo nhanh mẫu định kì tại hiện trường , nơi xảy ra sự cố và đem đo đối chứng với thiết bị.
Sản phẩm đi kèm vali tiện dụng, có các ngăn chứa hóa chất, dụng cụ đi kèm riêng biệt rất dễ sử dụng mà cực kì gọn nhẹ, giúp kỹ thuật viên tại hiện trường thao tác nhanh gọn và đạt được sự chính xác cần thiết. 
 
Model: 
- Chematest 30
- Chematest 35
 
Xuất xứ: hãng SWAN - Thuy Sĩ
 
Mã đặt hàng:
A-70.065.030: Chematest 30
A-70.065.035: Chematest 35
 

  • Sản phẩm Chematest 35 là thiết bị hoạt động dựa trên 2 nguyên lý là so màu có thể đo đa chỉ tiêu và kết hợp cùng cảm biến chuyên dụng để đo từng chỉ tiêu cụ thể.
    Swan Analytical UK
     
    Sản phẩm Chematest 30 là dòng rút gọn từ Chematest 35 khi không có cổng kết nối các cảm biến, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng mà không giảm mất sự chính xác trong các phép đo.
    Chematest 30 ink, Koffer.jpg

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết bị có khả năng đo:
    Nếu cần tham khảo thêm thông tin của thiết bị, vui lòng truy cập datasheet của sản phẩm tại đây hoặc truy cập vào website: www.swanvietnam.vn

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dòng thiết bị Chematest mang lại cho người sử dụng các trải nghiệm tuyệt vời, đo chính xác và độ lập lại sau mỗi phép đo cao.
    Thiết kế luôn hướng về trải nghiệm của người sử dụng, giao diện sử dụng bố trí cơ bản giúp người dùng làm quen nhanh chóng khi mới sử dụng. 
     
     

    Scroll