Tảo nâu bổ sung khoáng hữu cơ cứng vỏ NAUY AQUAESTHE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 121 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Thái Nam Việt là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vi sinh, chế phẩm sinh học có hàm lượng và chất lượng cao từ Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ và Na-Uy sử dụng cho:
    - Xử lý nước thải môi trường, công nghiệp xả thải đạt tiêu chuẩn sinh thái cho động vật thủy sinh môi trường tự nhiên.
    - Nuôi trồng thủy sản: tôm, cá, ốc hương, ếch, lươn…
    - Chăn nuôi gia súc gia cầm: heo, gà, chim cút,…
    - Khoa học cây trồng: phân bón vi sinh-cải tạo đất, ức chế nấm, sâu bệnh cho cây trồng và
    - Xử lý nước thải công nghiệp: nhà máy chế biến thủy sản, nhà máy sản xuất bột sắn, nhà máy sản xuất nước trái cây, bia…
     
    Aquaesthe và sản phẩm chiết xuất từ tảo biển Ascophylum Nodosum từ vùng biển lạnh khắc nghiệt của Nauy. Aquaesthe gồm:
    - Polysaccharide sulfate: Ức chế hoạt động của nhiều loại vi khuẩn cũng như virus, là polysaccharide như prebiotic kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi, qua đó thúc đẩy tăng trưởng và phát triển của tôm, cá… hơn nữa Galactans, Fucoidan, Laminarin, Alginate… có tác dụng hỗ trợ liên kết và hình thành tế bào, có đặc tính kháng siêu vi ngăn chặn sự phát triển của virus…; có tính chống oxy hóa mạnh, có hoạt tính tăng cường hệ miễn dịch, ngoài ra còn có tính chất keo, kết dính ổn định, chỉ có ở trong tảo Aquaesthe. Đặc biệt công dụng của Fucoidan có tác dụng hỗ trợ ức chế mầm bệnh
    - Protein: Là những amino acid thiết yếu trong quá trình sinh học và cũng có hoạt động kháng khuẩn, kháng virus hoặc chống viêm.
    - PUFA (polyunsaturated fatty acid): có tính chất quan trọng duy trì sức khỏe tôm cá.
    - Pigment/ Sắc tố: Có các carotenoid như β-caroten, fucoxanthin, tocopherol… tạo sắc tố cho tôm cá… và là chất chống oxy hóa mạnh chống viêm, chống virus và ổn định thần kinh.
    - Polyphenols: Đây là hợp chất chống stress, chống oxy hóa mạnh, chống rối loạn chức năng tế bào. AquaEsthe có polyphenols nhiều hơn các tảo khác. Đặc biệt phlorotannin chỉ được tìm thấy trong AquaEsthe.
    - Mineral/ khoáng chất: AquaEsthe có nguồn khoáng chất phong phú.
    - Hoocmon tăng trưởng: là những cytokinin, zetain, acid indolo-3-propionic (IPA) auxins, giberelins, abscisic acid (ABA), betains… có tác dụng kích thích tổng hợp – hình thành tế bào, tổng hợp protein… hình thành khả năng chống stress, môi trường thay đổi đột ngột và giúp chủ thể khỏe mạnh và tăng trưởng.
     
    Ứng dụng 
    - Dùng cho tôm, cá, ếch, ốc trong trại giống.
    - Ao nuôi thương phẩm.
     
    Liều lượng 
    Kết hợp với AquaFeed/ AquaMedica: 1-100gr/kg thức ăn để phát huy hiệu lực sản phẩm.
     
    Bảo quản 
    Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, t0 C <270 C

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Scroll