Sắc ký Lỏng ghép Khối phổ TOF (JEOL LC/MS)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 392 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ 2H

AccuTOF LC-plus 4G là thế hệ thứ ba của dòng AccuTOF LC thành công, là một hệ thống đo phổ khối có độ phân giải cao với thời gian bay mà dùng nguồn ion hóa ESI tiêu chuẩn, đồng thời có thể lựa chọn dùng thêm nguồn ion hóa ở áp suất khí quyển để có hệ API-HRTOFMS, là các kỹ thuật ion hóa được sử dụng rộng rãi nhất cho phương pháp phân tích LC/MS.
AccuTOF LC-plus 4G là một hệ thống LC/MS mạnh mẽ. Nó cung cấp nhiều ứng dụng cho LC/MS với nguồn ion hóa ESI trực giao tiêu chuẩn. Các phép đo số khối chính xác trong phép phân tích LC/MS được thực hiện thường xuyên bằng cách tự động đưa các chất nội chuẩn tham chiếu số khối bằng Van tự động phun (là 1 tùy chọn thêm).

  • AccuTOF LC-plus 4G là thế hệ thứ ba của dòng AccuTOF LC thành công, là một hệ thống đo phổ khối có độ phân giải cao với thời gian bay mà dùng nguồn ion hóa ESI tiêu chuẩn, đồng thời có thể lựa chọn dùng thêm nguồn ion hóa ở áp suất khí quyển để có hệ API-HRTOFMS, là các kỹ thuật ion hóa được sử dụng rộng rãi nhất cho phương pháp phân tích LC/MS
    AccuTOF LC-plus 4G là một hệ thống LC/MS mạnh mẽ. Nó cung cấp nhiều ứng dụng cho LC/MS với nguồn ion hóa ESI trực giao tiêu chuẩn. Các phép đo số khối chính xác trong phép phân tích LC/MS được thực hiện thường xuyên bằng cách tự động đưa các chất nội chuẩn tham chiếu số khối bằng Van tự động phun (là 1 tùy chọn thêm)
    JEOL đã giới thiệu nguồn ion DART vào năm 2005, và công nghệ này nhanh chóng đạt được sự công nhận, giành được giải thưởng Vàng của Pittcon và giải R&D 100. Kể từ thời điểm đó gần 400 bài báo đã được xuất bản công bố bởi các nhà Hóa học đang sử dụng AccuTOF-DART.
    Sự ra đời của DART đã làm cho lần đầu tiên thực hiện ion ở hoá áp suất khí quyển để phân tích các mẫu trong không khí mở.
    Với tùy chọn nguồn ion hóa ColdSpray, các chất phân tích mà bền với nhiệt, bao gồm các phân tử supra tự ghép, một số loại phức cơ-kim, DNA chuỗi kép ngắn, tất cả đều có thể được phân tích nguyên vẹn. Quá trình ion hóa ColdSpray được phát triển bởi Giáo sư Kentaro Yamaguchi và cộng sự ở Trường Khoa học Dược phẩm Kagawa, Đại học Tokushima Bunri (trước đây là Đại học Chiba) và kết quả của một dự án do Cơ quan Khoa học và Công nghệ Nhật Bản tài trợ. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Độ phân giải cao, độ chính xác phổ khối cao
    Phép đo số khối các hợp chất có cao phân tử, như là peptide và protein
    Dải động học rộng dành cho các phân tích định lượng và định tính
    Dễ sử dụng - đơn giản để duy trì
    Nguồn ESI phun trực giao (std.), APCI, Dual Spray ESI, Micro ESI, Nano ESI và DART (opt.)
    Giao diện áp suất khí quyển độc đáo

    Scroll