Robot hàn hồ quang

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2282 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Vision Equipment Co, Ltd

Hệ thống Robot hàn hồ quang (MIG/MAG-TIG) là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thương hiệu lớn đến từ Đức: Robot KUKA, nguồn hàn Lorch và mỏ hàn TBi.

  • Với các dòng robot chuyên hàn hồ quang: HW (Hollow Wrist - cổ rỗng) có tải trọng lên đến 16kg và tầm hoạt động hơn 2m, robot có thể đưa thiết bị hàn đến các đường nối khó tiếp cận nhất. Trục thứ 6 được thiết kế quay vô hạn, do đó rút ngắn được thời gian xử lý.
    Bộ điều khiển KR C4 liên kết các tác vụ và điều khiển toàn bộ hệ thống.
    KUKA.ArcTech Basic là gói phần mềm tùy chọn với tất cả các chức năng ứng dụng cho hàn thông thường. Phần mềm này là sự mở rộng của KR C4 và tạo khả năng liên kết với nguồn hàn. Phần mềm còn cung cấp đầy đủ các ngôn ngữ lập trình cần thiết giúp lập trình đơn giản và nhanh chóng.
    Đầu Hàn TBi được tích hợp với nhiều loại hình mỏ hàn khác nhau, gây ấn tượng bởi kiểu dáng chắc chắn và khả năng hoạt động mạnh mẽ.
    Đặc biệt các TCP kháng va chạm, giúp loại bỏ hoàn toàn yêu cầu tái điều chỉnh đầu hàn trong suốt quá trình Hàn.
    Nguồn hàn Lorch S-RoboMIG đáp ứng được nhiều ứng dụng khác nhau. Nguồn hàn có 3 phiên bản tùy chọn: Basic, Synergic và Pulse. Bao gồn các chế độ gia công đặc biệt: SpeedPulse, SpeedArc, SpeedUp, SpeedRoot, SpeedCold, phù hợp cho nhiều ứng dụng hàn khác nhau. Hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản phù hợp cho từng yêu cầu riêng biệt, giúp đảm bảo hiệu xuất và chất lượng gia công mối hàn.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Robot có thể di chuyển nhanh hơn và nhất quán hơn một người thợ hàn bình thường. Robot có thể vào những nơi khó tiếp cận, không biết mệt mỏi và mắc sai lầm. Với những đặc điểm nội trội, hệ thống hàn hồ quang bằng robot tiên tiến có các ưu điểm:
    - Sản xuất nhiều hơn mỗi giờ hay mỗi tuần.
    - Tăng năng xuất bằng cách tránh các sai lầm.
    - Tăng chất lượng của các mỗi hàn.

    Scroll