Phần mềm quản lý sản xuất Datanote ERP

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 354 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Safal Infosoft

Phần mềm quản lý sản xuất Datanote ERP.

  • DataNote ERP Framework đảm bảo hoạt động & quản lý sản xuất hiệu quả đồng thời hợp lý hóa và tích hợp tất cả các nguồn lực cần thiết để sản xuất hàng hóa và dịch vụ. Với DataNote ERP, các nhà sản xuất có thể quản lý và tối ưu hóa hiệu quả các nguồn lực để đáp ứng thời hạn theo khách hàng, cấu hình sản phẩm để đặt hàng, quản lý hàng tồn kho hiệu quả hơn và điều hành diện tích khu vực sản xuất hiệu quả hơn.
     
    DataNote ERP Framework có một mô-đun Lập kế hoạch để quản lý lập kế hoạch sản xuất, hàng tồn kho, vật liệu, công suất nhà máy, dữ liệu dự báo, v.v. Với mô-đun Sản xuất, các quy trình Sản xuất trở nên phối hợp, hợp tác và hợp lý hơn nhiều, cho phép sản xuất tăng khả năng tạo ra giá trị trong suốt quá trình sản xuất. Lập lịch trình kiểu kéo và thả và lập kế hoạch năng lực cho phép bạn xác định và khắc phục ngay tình trạng thiếu hụt và quá tải chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhà sản xuất có thể xem công suất trung tâm làm việc hàng ngày theo giờ lao động hoặc máy móc trên một màn hình đồ họa đơn, dễ đọc.
     
    DataNote ERP Framework có chức năng tích hợp để xác định SOP – Quy trình vận hành tiêu chuẩn để xử lý đồng thời nhiều sản phẩm. Nó cũng có thể quản lý và theo dõi công việc của bên thứ ba cùng với mô hình sản xuất nội bộ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • 1 Hoá đơn nguyên vật liệu đa dạng(thương mại, sản xuất, v.v.)
    2 Quản lý thay đổi sản phẩm và hóa đơn nguyên vật liệu
    3 Cấu hình SOP cho từng quy trình sản xuất
    4 Lâp kế hoạch yêu cầu vật liệu tích hợp (MRP1)
    5 Kiểm tra tính khả dụng của máy bằng đồ họa (MRP2)
    6 Sản xuất nội bộ & Sản xuất tại Bên thứ ba (Công việc)
    7 Thu thập thời gian lao động ở khu vực sản xuất
    8 Bàn làm việc theo dõi ở khu vực sản xuất

    Scroll