Phần mềm quản lý nguồn nhân lực

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 666 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Mô-đun Quản lý Nhân sự của Priority giúp cho các nhà quản lý và chuyên gia nhân sự trong việc tổ chức một cách hợp lý thông tin nhân viên, quản lý việc tuyển mới, đào tạo nhân sự mới, bảng lương, đề bạt, thay đổi lương thưởng... – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất. Các giải pháp quản lý nhân sự được tích hợp đầy đủ kết hợp phân tích theo thời gian thực và quy trình linh hoạt với một nguồn dữ liệu duy nhất, để kết nối doanh nghiệp của bạn với tài sản quan trọng nhất, nhân viên của bạn.

  • Phần mềm Quản lý nguồn nhân lực của Priority cung cấp một tập hợp các tính năng và chức năng đa dạng để quản lý và tạo báo cáo về nhân viên hiệu quả, được thiết kế để hỗ trợ các tổ chức tự động hóa, điều chỉnh và tập trung hóa các quy trình quản lý nhân sự của họ. Phần mềm Priority HR giải quyết hiệu quả các nhiệm vụ quản lý nhân sự chính, từ việc tuyển dụng đến nghỉ hưu, bao gồm thu hút/tuyển dụng nhân tài, quản trị phúc lợi, an toàn và sức khỏe, phân công nhân viên, đào tạo và phát triển, đánh giá hiệu suất, quan hệ lao động, quản lý các chế độ...
     
    Các công cụ được tích hợp đầy đủ của phần mềm quản lý nhân sự giúp tổ chức của bạn tự động hóa, quản lý và kiểm soát các hoạt động của nhân viên và nâng cao trải nghiệm trong quá trình việc của nhân viên, bao gồm khả năng kết nối tích hợp với mô-đun Time & Attendance (Thời gian & Chấm công) của Priority, để thực hiện chấm công theo thời gian thực, nghỉ ốm và báo cáo nghỉ phép
     
    Phần mềm Priority HR cũng bao gồm quyền truy cập vào các thư mục quản lý nhân viên và các đồ thị về tổ chức, khả năng theo dõi lịch nghỉ sắp tới, tuyển dụng mới và đánh giá công khai giữa các đồng nghiệp khi làm việc tốt. Các SOP của Priority được tích hợp (Quy trình Vận hành Chuẩn) hướng dẫn từng bước cho các nhà quản lý và nhân viên thông qua nền tảng chia sẻ của hệ thống HRM và công tác quản trị để cải thiện việc kiểm soát và hiệu quả tổng thể.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý Tài năng
    Mô-đun quản lý nhân sự của Priority cho phép bạn quản lý nhân viên của mình trong toàn bộ vòng đời làm việc, cho phép bạn khuyến khích, bảo vệ và phát triển tài năng của họ và nâng cao trải nghiệm tổng thể của nhân viên trong tổ chức của bạn. Quản lý tuyển dụng và các chứng nhận nghề nghiệp, đào tạo và phát triển nhân viên, quản lý và đánh giá hiệu suất, thiết lập và theo dõi mục tiêu, chương trình phúc lợi nhân viên, lập kế hoạch kế nhiệm, nghỉ hưu... – tất cả đều trên một nền tảng duy nhất.
    Quản lý Nhân viên Toàn cầu
    Mô-đun quản lý nhân sự của Priority hỗ trợ đầy đủ cho các doanh nghiệp toàn cầu để quản lý nhân viên đa địa điểm và đa công ty, bao gồm bản địa hóa hệ thống nhân sự để quản lý lực lượng lao động toàn cầu, bao gồm bảng lương, tuân thủ hệ thống thuế đa phạm vi, phúc lợi và khấu trừ, cung cấp sẵn nhiều ngôn ngữ và nhiều loại tiền tệ.
    Báo cáo điều hành (BI)
    Các công cụ phân tích kinh doanh tích hợp của Priority cung cấp thông tin kinh doanh nội bộ theo thời gian thực và báo cáo có thể tùy chỉnh, do đó bạn sẽ luôn có thể quan sát đầy đủ nguồn lực lao động của tổ chức, bao gồm nhóm, dự án và tình trạng cá nhân của nhân viên. Phân tích dữ liệu nhân viên, trao quyền cho các trưởng nhóm và quản lý bằng cái nhìn toàn cảnh 360 độ về nhân viên của bạn, các nhiệm vụ và hoạt động nhân sự liên quan thông qua dashboard có thể tùy chỉnh và tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp bởi các công cụ BI tích hợp của Priority.
    Ngân sách & Chi phí
    Điều chỉnh nhu cầu về thu hút nhân tài của tổ chức với lực lượng lao động hiện tại để quản lý và kiểm soát hiệu quả việc lập ngân sách và chi phí nhân sự. Với các công cụ quản lý Priority HR, bạn có thể xác định các nguồn trung tâm về chi phí và các đặc tính có thể & không thể tính chi phí liên quan đến các dự án nhân sự và tính toán tổng thể chi phí dự án dựa trên các nhiệm vụ, cột mốc và chi phí tài nguyên. Priority ERP cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn bộ quy trình làm việc dự án của bạn, cho phép bạn xác định ngân sách dự án, hợp nhất giữa chi phí và doanh thu...
    Quản lý Dự án
    Lập kế hoạch và theo dõi dự án toàn diện, quản lý tài nguyên và chi phí, bao gồm việc hỗ trợ các nhiệm vụ có sự liên quan phụ thuộc lẫn nhau trong hoặc giữa các dự án của nhân viên. Với một loạt các công cụ quản lý dự án, Priority ERP cung cấp báo cáo liên quan đến các hoạt động về lao động & chi phí, có BPM tích hợp để theo dõi và duy trì tiến độ dự án, trong khi sự hợp tác nhóm được tạo điều kiện bằng cách liên kết mỗi nhiệm vụ với dự án và hoạt động liên quan.
    Tuyển dụng
    Mô-đun quản lý nhân sự của Priority có khả năng truy cập từ web trực tiếp để cho phép các ứng viên dễ dàng tìm và ứng tuyển vào các vị trí còn trống trong tổ chức của bạn. Đăng lên các vị trí mới, CV và thông tin ứng viên liên quan, theo dõi tiến độ của ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng, liên lạc với ứng viên qua email trực tiếp từ Priority... Quy trình thu nạp nhân tài hoàn toàn tự động giúp các chuyên gia nhân sự dễ dàng xử lý đơn ứng tuyển và tìm kiếm các ứng viên có năng lực tốt nhất cho công việc.
    Cấp quyền truy cập theo vai trò quyền hạn
    Chức năng Bảo mật nâng cao dựa trên vai trò quyền hạn cho phép giám đốc điều hành, người quản lý, giám sát và nhân viên của công ty truy cập vào các khu vực được xác định trước của mô-đun quản lý nhân sự, để hỗ trợ nhân sự cần thiết, xem hồ sơ cập nhật của nhóm/nhân viên và các nhu cầu khác của tổ chức. Mô-đun quản lý nhân sự của Priority cung cấp cho các tổ chức một cái nhìn tổng thể về lực lượng lao động của họ, nơi nhân sự và các nhà quản lý khác có thể dễ dàng hình dung các xu hướng số lượng nhân viên, tăng trưởng và doanh thu của tổ chức, phân chia theo các bộ phận, địa điểm, thành phần nhân viên và các công ty con, có thể áp dụng các bộ lọc để xem các nhóm nhân viên cụ thể.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Báo cáo và phân tích theo thời gian thực
    - Các nhiệm vụ quản lý nhân sự thực hiện hoàn toàn tự động
    - Tăng cường chia sẻ/cộng tác thông tin
    - Quản lý đa địa điểm/công ty
    - Phân tích/lập kế hoạch nguồn lực và ngân sách
    - Quản lý tài nguyên theo dự án

    Scroll